Dòng sự kiện:
Hà Tĩnh: Phụ huynh vác dao đe dọa hành hung nhiều giáo viên
01/11/2022 10:40:43
Một phụ huynh ngang nhiên vác dao xông vào nhà trường đe dọa nhiều giáo viên và cán bộ quản lý. Sự việc xảy ra tại trường Tiểu học xã Sơn Lâm, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh).

Sáng 1/11, trao đổi với PV, ông Phan Đình Thống, Hiệu trưởng trường Tiểu học xã Sơn Lâm, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) xác nhận, chiều qua (31/10), ông Võ Văn Điệp, thôn Lâm Bình, xã Sơn Lâm, huyện Hương Sơn, là phụ huynh học sinh có hành vi vác dao xông vào nhà trường đe dọa chém nhiều giáo viên và lãnh đạo nhà trường.

Trường Tiểu học Sơn Lâm

"Vào lúc 13h45 ngày 31/10, ông Điệp ngang nhiên vác dao (loại dao phát rẫy có bao bọc - PV) xông vào nhà trường chửi bới, đuổi đánh và đe doa nhiều giáo viên. Trong đó có bản thân tôi là hiệu trưởng cũng bị ông Điệp đe dọa và bắt quỳ xin lỗi ông Điệp", vị Hiệu trưởng trường Tiểu học xã Sơn Lâm thông tin.

Cũng theo thầy Thống, buổi sáng cùng ngày, tức thứ Hai đầu tuần, nhà trường tổ chức chào cờ và có gọi một số học sinh trong đó có 2 con của ông Điệp đứng dậy hỏi vì sao nhà trường đã giửi giấy mời về phụ huynh về việc tuyên truyền, vận động các em học sinh tham gia bảo hiểm bắt buộc đối với học sinh nhưng các phụ huynh không đến. 

Ông Nguyễn Đình Anh, Chủ tịch UBND xã Sơn Lâm, huyện Hương Sơn cho biết thêm, khi xảy ra sự việc, Công an xã và chính quyền đã có mặt ngay tại trường và mời phụ huynh về xã làm việc. Hiện vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

Ông Nguyễn Trường Giang, Trưởng phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Hương Sơn cho biết đã nắm được sự việc và chờ công an vào cuộc điều tra làm rõ. 

Hồ Thắng

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến