Dòng sự kiện:
Hà Tĩnh siết chặt công tác phòng dịch COVID, nhà hàng chỉ được bán mang về
13/08/2021 19:17:02
UBND tỉnh Hà Tĩnh vừa ban hành văn bản về tạm dừng một số dịch vụ để phòng chống dịch COVID-19. Bắt đầu từ 6h ngày 15/8, tất cả các nhà hàng, ăn uống tại Hà Tĩnh không được phục vụ tại chỗ, chỉ được bán mang về.

Từ ngày 10/7 đến nay,tại địa bàn Hà Tĩnh có 151 người từ vùng có dịch COVID-19 đến/về địa phương có kết quả xét nghiệm SARS-CoV-2 dương tính. Hàng ngày, số lượng công dân từ các vùng dịch đang áp dụng Chỉ thị 15, 16 của Thủ tướng Chính phủ trở về là rất đông.

Nhằm chủ động trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 và hạn chế sự lây lan trong cộng đồng, UBND tỉnh yêu cầu thủ trưởng các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh, chủ tịch UBND các huyện, thành phố, thị xã triển khai ngay một số nội dung cấp thiết.

Các nhà hàng, ăn uống sẽ không được phục vụ tại chỗ, chỉ đươc bán mang về bắt đầu từ 6h ngày 15/8

Theo đó, UBND tỉnh quyết định, bắt đầu từ 6h ngày 15/8 cho đến khi có văn bản chỉ đạo tiếp theo, tất cả nhà hàng, quán ăn uống trên địa bàn tỉnh không được phép phục vụ ăn uống tại chỗ, chỉ được bán hàng mang về.

Tiếp tục dừng các hoạt động đối với nhà hàng, quán bia, quán ăn, cà phê, giải khát, cửa hàng tạp hóa trên tuyến Quốc lộ 1A và đường tránh Quốc lộ 1A.

Tiếp tục thực hiện nghiêm chỉ đạo của UBND tỉnh về việc triển khai một số biện pháp cấp bách phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh. UBND tỉnh Hà Tĩnh yêu cầu các đơn vị, địa phương triển khai thực hiện và tăng cường kiểm tra, xử lý các trường hợp vi phạm.

P.V

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến