Dòng sự kiện:
Hà Tĩnh: Thành công lớn từ giải bóng chuyền nữ toàn tỉnh 2020
27/11/2020 18:39:42
Trong 2 ngày 26, 27/11, tại Khu Thể thao - Giải trí K9, thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã diễn ra thành công tốt đẹp Giải bóng chuyền nữ toàn tỉnh năm 2020.

Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, tranh tài gay cấn, các đội tuyển đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ môn thể thao bóng chuyền. Kết thúc giải đấu đã lựa chọn được các đội Nhất, Nhì và 2 đội đồng giải Ba.

Đội tuyển nữ bóng chuyền huyện Hương Sơn vô địch giải đấu năm 2020.

Giải bóng chuyền nữ toàn tỉnh năm nay thu hút 12 đội tham gia với gần 150 vận động viên, đến từ các huyện, thị xã trong toàn tỉnh với 19 trận thi đấu sôi nổi, kịch tính. Các đội bóng đã tạo nên một mùa giải ấn tượng từ loại trận vòng bảng đến cấc trận bán kết, chung kết.

Khác với các giải đấu trước, giải bóng chuyền nữ 2020 đã có rất nhiều cầu thủ trẻ đang học tại các trường THPT có chuyên môn và chất lượng rất cao.

Giải đấu đã thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ. 2 ngày thi đấu đã diễn ra sôi nổi, đoàn kết, hấp dẫn cùng với sự điều hành khách quan, chính xác của Ban tổ chức, tổ trọng tài; sự cổ vũ nhiệt tình, vô tư của khán giả, đặc biệt là khán giả huyện Hương Sơn.

Giải Nhất thuộc về đội tuyển nữ huyện Hương Sơn, giải Nhì thuộc về đội tuyển thị xã Kỳ Anh đồng giải Ba là đội tuyển huyện Nghi Xuân và đội tuyển huyện Kỳ Anh.

Giải bóng chuyền Nữ toàn Tỉnh năm 2019 đã thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh ảnh giải bóng chuyền nữ năm 2020:

Những pha bóng hấp dẫn để lại nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ.

Hàng ngàn khán giả đã có mặt để cỗ vũ cho các đội tuyển.

Niềm vui chiến thắng của đội tuyển bóng chuyền nữ huyện Hương Sơn.

Quốc Hoàn - Hồ Thắng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến