Dòng sự kiện:
Hà Tĩnh tiếp tục ghi nhận thêm 5 ca nhiễm COVID-19
14/06/2021 08:51:39
Sáng 14/6, tỉnh Hà Tĩnh tiếp tục ghi nhận thêm 5 ca nhiễm COVID-19 ở TP Hà Tĩnh, nâng số ca nhiễm ở tỉnh này lên 56 trường hợp.

Trong bản tin công bố sáng 14/6, tỉnh Hà Tĩnh ghi nhận thêm 5 trường hợp dương tính với COVID-19 ở TP Hà Tĩnh, những người này đều đã được cách ly tập trung trước đó.

4 ca bệnh tại phường Tân Giang là F1 của ca bệnh N.T.V đã công bố vào chiều ngày 13/6

Tại phường Tân Giang có 4 trường hợp là bệnh nhân H.H.T (SN 1994), N.B.L (SN 2015), N.T.T (SN 1996), BN T.T.V.T (SN 1996). Cả 4 ca bệnh này đều là F1 của ca bệnh N.T.V (ở phường Tân Giang, đã công bố vào chiều 13/6).

1 bệnh nhân trú tại phường Văn Yên là T.Đ.A (SN 2006), từng đi đến khu vực biển Xuân Hải, TT Lộc Hà, huyện Lộc Hà vào ngày 3/6, cùng khung giờ với các ca nhiễm đã công bố, đã cách ly ở khu cách ly phường Hà Huy Tập, TP Hà Tĩnh.

Hiện nay, ngành y tế cùng các lực lượng chức năng đang tiến hành vào cuộc để truy vết, cách ly các trường hợp từng có tiếp xúc với ca bệnh, ngăn chặn dịch lây lan.

Như vậy, tính từ thời điểm vợ chồng ông M. từ Bình Dương về Hà Tĩnh được phát hiện nhiễm bệnh, tỉnh này đã ghi nhận tổng cộng 56 ca nhiễm COVID-19.

Ở một diễn biến khác, sáng sớm nay, tỉnh Nghệ An ghi nhận 1 trường hợp dương tính với COVID-19 ở TP Vinh. Bệnh nhân là N.T.M (SN 1999) làm nghề uốn sấy tóc, tạm trú tại ngõ 207, đường Hà Huy Tập, khối 4, phường Hà Huy Tập, TP Vinh.

Ngành chức năng tỉnh Nghệ An cho biết, bệnh nhân N.T.M có lịch sử dịch tễ liên quan đến bệnh nhân N.C.T., ở thôn Đại Vường, xã Sơn Phú, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh). Bệnh nhân có mối quan hệ, lịch trình di chuyển cực kỳ phức tạp nhưng đến nay khai báo chưa đầy đủ. Do khai báo thiếu trung thực, tỉnh Nghệ An đã phải nhờ đến cơ quan chức năng chuyên về công nghệ thông tin để xác định địa điểm N.T.M từng đến.

Anh Minh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến