Dòng sự kiện:
Hà Tĩnh: TX Hồng Lĩnh tổ chức họp khẩn sau khi có ca mắc COVID-19
09/06/2021 21:27:39
Sau khi xác định được trường hợp N.T.H trú tại TX Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) dương tính với COVID-19, UBND TX Hồng Lĩnh cùng Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đã họp khẩn lên phương án kiểm soát, ngăn chặn dịch bệnh.

Trưa 9/6, sau khi ngành y tế Hà Tĩnh công bố đã ghi nhận thêm 1 ca nhiễm COVID-19. Bệnh nhân là N.T.H. (SN 1976), trú ở phường Nam Hồng, TX Hồng Lĩnh. Người này đang công tác tại phòng Tham mưu Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Hà Tĩnh.

 

Lãnh đạo TX Hồng Lĩnh họp khẩn để triển khai phương án chống dịch

Ngay sau khi nhận được thông tin, Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch COVID-19 TX Hồng Lĩnh phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tiến hành họp khẩn để triển khai phương án ngăn chặn dịch bệnh lây lan.

Tổ chức khẩn trương truy vết các trường hợp F1, F2 liên quan đến ca F0 để tiến hành lấy mẫu xét nghiệm. Đồng thời tiến hành phun khử khuẩn tại gia đình F0 và các khu vực có liên quan.

Lãnh đạo TX Hồng Lĩnh đến hiện trường khảo sát, khoanh vùng quanh khu vực gia đình ca bệnh

Giao các lực lượng chức năng của thị xã và phường Nam Hồng tiến hành khảo sát, khoanh vùng, đề xuất phương án lập chốt phong tỏa xung quanh khu vực gia đình F0 sinh sống và địa điểm đang xây dựng công trình nhà mới của bệnh nhân N.T.H.

Hiện, ngành Y tế thị xã Hồng Lĩnh đang khẩn trương xác định nguồn lây, truy vết các trường hợp liên quan đến ca bệnh nêu trên và triển khai công tác phòng chống dịch.

Anh Minh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến