Dòng sự kiện:
Hà Tĩnh: Va chạm giao thông, tài xế rút súng đe doạ
22/01/2018 17:54:06
Trên MXH mới đây xuất hiện clip ghi lại cảnh 1 người đàn ông điều khiển ô tô sau khi va chạm với xe máy đã rút súng ngắn đe dọa người dân. Sự việc được xác định xảy ra tại xã Thuận Lộc, TX Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh).

Mới đây, trên tài khoản facebook có tên Manh Nguyen đăng tải video ghi lại hình ảnh tài xế ô tô Mazda màu trắng mang BKS: 38A - 114.71  sau khi xảy ra va chạm giao thông đã cự cãi với người dân, đồng thời cầm súng ngắn dọa dẫm. 

 Tài xế ô tô lấy súng dọa dân. (Ảnh cắt từ clip)

Chiều 22/1, ông Trần Trung Kiên,Trưởng Công an xã Thuận Lộc, TX Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) xác nhận đoạn video clip trên ghi lại vụ tai nạn vào chiều ngày 21/1 trên đường Song Thuận, thôn Hồng Nguyệt, xã Thuận Lộc, TX Hồng Lĩnh.

Theo ông Kiên, khoảng 14h ngày 21/1, ô tô nói trên lưu thông theo hướng Thuận Lộc - TX Hồng Lĩnh, khi đến thôn Hồng Nguyệt thì tông vào xe máy của ông Nguyễn Thanh Hiệp đang dừng bên lề đường.

"Khi cơ quan chức năng đến hiện trường, tài xế ô tô đã cất súng đi nhưng khi xem clip của người dân quay lại, việc tài xế này rút súng ra cự cãi với những người khác là có. Còn là súng thật hay giả thì chúng tôi chưa xác định được. Hiện, vụ việc đã được Công an TX Hồng Lĩnh tiếp nhận xử lý”, ông Kiên nói.

Người đàn ông này vừa cãi cọ vừa cầm súng dọa người dân (Ảnh cắt từ clip)

Ông Nguyễn Thanh Hiệp (SN 1954), trú tại thôn Hồng Nguyệt, xã Thuận Lộc cho biết, vào thời điểm trên, ông dựng xe bên mép đường trước cổng nhà để vào nhà lấy bình đi phun thuốc cỏ. Vừa vào đến nhà thì ông nghe tiếng động lớn ngoài ngõ, chạy ra xem thì thấy chiếc xe máy bị chiếc ô tô húc văng xa hơn 10m và hư hỏng nặng.

"Sau khi tai nạn xảy ra, người dân chạy ra xem đông trong đó cháu tôi là Lê Thanh Trung có nói với tài xế là phải đền chiếc xe máy bị hư hại còn tôi yêu cầu gọi công an đến xử lý. Nghe vậy, người đàn ông này bước xuống rút khẩu súng ngắn màu đen dọa bắn cháu tôi”, ông Hiệp kể lại.

Được biết, tài xế ô tô tên Tô Quang Nghĩa (SN 1967), trú tại xã Thuần Thiện, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh).

Nhận được thông tin, lực lượng Công an xã Thuận Lộc cùng Công an TX Hồng Lĩnh đã có mặt tại hiện trường lập biên bản và đưa phương tiện về trụ sở Công an TX Hồng Lĩnh để giải quyết vụ việc.

Khánh Linh

 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến