Dòng sự kiện:
Hai đối tượng thực hiện 'mỗi ngày một vụ cướp' sa lưới
15/08/2017 13:18:37
Chỉ trong vòng 5 ngày, hai đối tượng đã gây ra 5 vụ cướp giật tài sản trên địa bàn TP Đồng Hới (Quảng Bình) của những người chạy xe gắn máy, xe đạp một mình, thiếu đề phòng, cảnh giác.

Công an TP Đồng Hới (Quảng Bình) cho biết, mới đây, đơn vị này đã bắt giữ 2 đối tượng gây ra nhiều vụ cướp giật trên địa bàn gồm Nguyễn Hải Nam, (SN 1983) trú tại thị trấn Quán Hàu, huyện Quảng Ninh và Đặng Văn Bình (SN 1993), trú phường Bắc Lý, TP Đồng Hới (Quảng Bình).

Tại CQĐT, cả hai đối tượng khai nhận  từ ngày 31/7 đến ngày 5/8, đã thực hiện trót lọt 5 vụ cướp tài sản. Nằm trong “tầm ngắm” của chúng là những phụ nữ điều khiển xe gắn máy, xe đạp đi một mình mang theo tài sản cá nhân có giá trị nhưng lại thiếu đề phòng, cảnh giác.

Hai đối tượng thường giả vờ chạy cùng chiều từ phía sau và rồ ga phóng lên cướp tài sản, sau đó nhanh chóng tẩu thoát.

Đối tượng Nguyễn Hải Nam, Đặng Văn Bình tại CQĐT. (Ảnh do CQĐT cung cấp)

Theo đó, vào khoảng 14h ngày 31/7, bà P.T.Y., trú phường Đồng Phú, TP Đồng Hới khi đi xe đạp đến đoạn giao nhau giữa đường Nguyễn Hữu Cảnh và đường Trần Kinh thì bị 2 đối tượng cướp 1 túi vải để trước giỏ xe, bên trong có 300 ngàn đồng, 1 điện thoại Samsung trị giá khoảng 5 triệu đồng và một số giấy tờ tùy thân.

Tiếp đó, vào khoảng 14h ngày 3/8, Bình chở Nam đi trên đường Trần Quang Khải, khi đến trước Trung tâm dịch vụ việc làm thanh niên ở phường Đồng Phú, TP Đồng Hới, 2 tên đã áp sát và giật một túi xách của một phụ nữ, trong đó có 1 ĐTDĐ hiệu Oppo và đồ dùng cá nhân rồi đem bán tại hiệu cầm đồ được 2 triệu đồng.

Vào lúc 22h ngày 4/8, cháu N.T.M, trú xã Hải Ninh, huyện Quảng Ninh khi đang đi xe đạp điện trên đường Lý Thường Kiệt cũng bị hai đối tượng áp sát và cướp 1 ĐTDĐ để trong giỏ xe.

Cũng vào khoảng 20h30 ngày 5/8, hai đối tượng đã điều khiển xe máy cùng chiều từ phía sau vượt lên phía bên trái xe của chị N.T.H.T đang chạy trên trường Đinh Tiên Hoàng, phường Đồng Phú, TP Đồng Hới và cướp giật 1 ĐTDĐ iPphone 6 Plus trị giá 18 triệu đồng ở túi quần sau bên trái của chị này rồi bỏ trốn.

Hiện, vụ việc đang được Công an TP Đồng Hới tiếp tục đấu tranh, điều tra làm rõ.

                                                                                                                Xuân Hương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến