Dòng sự kiện:
Hải Dương cho phép mở lại hoạt động kinh doanh các dịch vụ không thiết yếu
14/10/2020 16:42:26
UBND tỉnh Hảo Dương chỉ đạo cho phép mở lại hoạt động kinh doanh các dịch vụ không thiết yếu nhưng phải đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid-19 theo các quy định hiện hành.

Liên quan đến công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn, UBND tỉnh Hải Dương vừa có văn bản chỉ đạo các sở, ban ngành đoàn thể tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố cùng người dân và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tiếp tục đề cao cảnh giác, tuyệt đối không lơ là, chủ quan trước nguy cơ dịch bệnh.

Bên cạnh đó, tổ chức thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch theo đúng chỉ đạo của Chính phủ và Ban chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch bệnh Covid-19 như đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà, tại các địa điểm và trên phương tiện giao thông công cộng; rửa tay thường xuyên bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn; hạn chế tụ tập đông người tại nơi công cộng; giữ khoảng cách an toàn khi tiếp xúc.

Các hoạt động kinh doanh dịch vụ không thiết yếu được mở lại hoạt động 

Ngoài ra, UBND tỉnh chỉ đạo cho phép mở lại hoạt động kinh doanh các dịch vụ không thiết yếu nhưng phải đảm bảo an toàn phòng chống dịch theo các quy định hiện hành.

Người đứng đầu các sở, ngành và địa phương theo chức năng nhiệm vụ được giao, tăng cường chỉ đạo, điều hành để duy trì và tổ chức tốt các hoạt động vừa sẵn sàng phòng, chống dịch bệnh Covid-19, vừa đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội.

Quốc Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến