Dòng sự kiện:
Hải Dương ghi nhận ca dương tính SARS-CoV-2 sau 5 lần xét nghiệm
12/08/2021 21:29:52
Chiều tối 12/8, Trung tâm kiểm soát bệnh tất Hải Dương cho biết, trường hợp mắc COVID-19 sau 5 lần xét nghiệm là học sinh, trú tại huyện Kim Thành.

Theo đó, bệnh nhân là B.T.D.L (SN 2009), trú tại xã Kim Xuyên, huyện Kim Thành. Bệnh nhân có bố và mẹ đều là các ca nhiễm COVID-19 trước đó.

Ngày 1/8, bệnh nhân được lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc SARS-CoV-2 cộng đồng lần 1 tại Nhà văn hóa thôn Phương Duệ và cho kết quả âm tính. Tiếp đó, ngày 4/8, bệnh nhân lấy mẫu xét nghiệm cộng đồng lần 2, kết quả âm tính.

Ngày 5/8, bệnh nhân được xác định là trường hợp F1 nên được cách ly tập trung cùng bố và anh trai tại trường Mầm non Tuấn Việt, được lấy mẫu xét nghiệm, kết quả âm tính.

Bệnh nhân vẫn có kết quả âm tính với SARS-CoV-2 vào ngày 8/8. Đến ngày 11/8, lấy mẫu xét nghiệm và cho kết quả khẳng định dương tính với SARS-CoV-2.

Tại đợt dịch thứ 4 này, tỉnh Hải Dương ghi nhận 156 ca nhiễm COVID-19, đã có 60 người được ra viện, các trường hợp còn lại đang điều trị tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Hải Dương, Bệnh viện Nhi Hải Dương, Trung tâm Y tế các huyện Nam Sách, Gia Lộc, Tứ Kỳ, Chí Linh.

Duy Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến