Dòng sự kiện:
Hải Dương: Nghẹt thở giải cứu tài xế xe tải bất tỉnh trong cabin bẹp dúm
06/04/2018 15:44:52
Chiều ngày 6/4, Lãnh đạo đội CSGT huyện Chí Linh (Hải Dương) cho biết, tài xế xe tải bị trọng thương trong cabin bẹp dúm sau vụ tai nạn đã được giải cứu.

Theo vị lãnh đạo này cho biết, vụ tai nạn xảy ra giữa xe tải BKS: 34C-029.29 và xe tải BKS: 34C-000.38 sáng 6/4 tại địa bàn xã Tân Dân, huyện Chí Linh (tỉnh Hải Dương). Hậu quả, 2 tài xế bị thương, trong đó một tài xế bị thương nặng.

Hai xe tải bay xuống ruộng sau cú va chạm mạnh trên đường.

Liên quan đến sự việc, vị lãnh đạo này cho biết, do đường mưa trơn, 2 xe tránh một xe máy sang đường gấp đã xảy ra va chạm. Thông tin này cũng được người dân trên địa bàn huyện Chí Linh cho biết.

Ghi nhận tại tại hiện trường, 2 xe tải sau cú va chạm mạnh bị bay xuống ruộng. Một tài xế bị thương nhẹ. Riêng tài xế xe tải BKS: 34C-000.38 bị trọng thương nằm trong cabin bẹp dúm.

Người dân cùng các đơn vị chức năng phải huy động máy xúc, cùng nhiều phương tiện đến hiện trường để giải cứu tài xế trong cabin đang bất tỉnh.

Tài xế được giải cứu khỏi cabin xe tải bẹp dúm.

Sau nhiều giờ nỗ lực giải cứu, cuối cùng lực lượng chức năng cùng người dân trên địa bàn đã đưa được tài xế ra khỏi cabin xe. Ngay sau đó, tài xế được đưa đến bệnh viện trên địa bàn cấp cứu.

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra vụ việc.

Đoàn Tân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến