Dòng sự kiện:
Hải Dương: Người mẹ đang mang thai bạo hành con gái 6 tuổi thâm tím mặt
08/03/2021 14:25:41
Do thường xuyên đi vệ sinh nhưng không bảo, cháu V.N.P.C đã nhiều lần bị mẹ đẻ đánh, chửi, gây thương tích nặng ở vùng mặt, tinh thần hoảng loạn. Ngoài ra, cháu còn bị mẹ nhốt trong phòng trọ không cho ra ngoài.

Sáng 8/3, Công an huyện Cẩm Giàng (Hải Dương) cho biết, đơn vị đã phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân huyện tiến hành điều tra, xác minh làm rõ, đồng thời thu thập đầy đủ chứng cứ để xử lý, giải quyết vụ việc một bé gái 6 tuổi bị mẹ đẻ bạo hành thâm tím mặt, tinh thần hoảng loạn.

Theo đó, vào đêm ngày 6/3, lực lượng Công an huyện Cẩm Giàng phát hiện có một bé gái bị nhốt một mình, kêu cứu tại phòng trọ của gia đình ông Trần Ngọc Nhiên trú tại thôn Quý Dương, xã Tân Trường.

Ngoài ra, cháu bé còn có những vết thâm tím nặng ở vùng mặt, tinh thần vô cùng hoảng loạn.

Cháu bé bị mẹ đẻ bạo hành, nhốt tại phòng trọ một mình, tinh thần vô cùng hoảng loạn

Quá trình xác minh, xác định cháu bé là V.N.P.C (SN 2015), hiện đang ở cùng mẹ đẻ là Vũ Thị T. (SN 1996) và em gái ruột là V.P.M (SN 2019), cùng HKTT tại thôn 2, xã Định Sơn, huyện Cẩm Giàng (Hải Dương).

Nguyên nhân của vụ việc được cho là do bức xúc về việc cháu V.N.P.C thường xuyên đi vệ sinh nhưng không bảo mẹ nên vào các ngày 18 và 20/2, ngày 4 và 6/3, cháu V.N.P.C bị mẹ đẻ nhiều lần đánh gây thương tích.

Ngay khi phát hiện ra vụ việc, lực lượng chức năng nhanh chóng đưa cháu bé đi cấp cứu và điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Cẩm Giàng, sau đó được chuyển lên điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương.

Ngoài ra, Công an huyện Cẩm Giàng đã phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân huyện tiến hành điều tra, xác minh làm rõ, đồng thời thu thập đầy đủ chứng cứ để xử lý, giải quyết vụ việc theo đúng quy định của pháp luật.

Chị Vũ Thị T. bạo hành con gái ruột 6 tuổi đang mang thai nên thời điểm hiện tại không áp dụng biện pháp bắt tạm giam.
 
Theo lãnh đạo Công an huyện Cẩm Giàng, hành vi của Vũ Thị T. có dấu hiệu của tội phạm quy định tại Điều 185 Bộ luật Hình sự năm 2015. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại Vũ Thị T. đang mang thai 6 tháng nên không áp dụng biện pháp bắt tạm giam và đợi kết quả điều tra để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Liên quan đến vụ việc, chiều 7/3, ông Phạm Đăng Trọng,  Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Cẩm Giàng - cùng lãnh đạo Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện đã đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương để thăm, động viên và tặng quà cho cháu V.N.P.C.

Hiện cháu V.N.P.C. đang được bà ngoại và dì ruột chăm sóc, tình hình sức khoẻ và tâm lý của cháu V.N.P.C. đã dần ổn định.

Quốc Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến