Dòng sự kiện:
Hải Dương: Người phụ nữ để lại tin nhắn cho gia đình, lao vào đoàn tàu tự tử
31/03/2018 10:41:56
Khi đoàn tàu đang chạy tuyến Hà Nội – Hải Phòng thuộc địa phận thôn Bình Phiên, xã Ngọc Liên, huyện Cẩm Giàng (tỉnh Hải Dương) thì bất ngờ một phụ nữ lao vào. Nạn nhân tử vong ngay tại chỗ.

Khoảng 19h20 ngày 30/3, một người phụ nữ đang đi bộ bất ngờ lao vào đoàn tàu chạy tuyến Hà Nội – Hải Phòng, thuộc địa phận thôn Bình Phiên, xã Ngọc Liên, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương. Vụ việc xảy ra bất ngờ, nhiều người dân hoảng sợ, không kịp cứu giúp.

Người dân nhanh chóng thông báo lên nhà chức trách địa phương. Tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, tìm hiểu vụ việc. Qua xác minh danh tính, nạn nhân là chị Nguyễn Thị Bích L. (SN 1982), trú tại thôn Ngọc Trục, xã Ngọc Liên.

Trao đổi với PV, ông Phạm Xuân Bách – Trưởng Công an xã Ngọc Liên cho biết: “Ngay sau khi tiếp nhận thông tin từ người dân, phía chính quyền địa phương đã nhanh chóng xuống hiện trường tiếp cận vụ việc. Đồng thời báo lên Công an huyện Cẩm Giàng để giải quyết theo đúng thẩm quyền”.

Hiện trường xảy ra vụ việc thương tâm.

Vị này cho biết thêm, khi cơ quan chức năng tiếp cận nạn nhân thì phát hiện trong ví có để lại mẩu giấy với nội dung: “Nếu ai tìm thấy tôi thì gọi điện giúp cho người thân theo số điện thoại...”. Nạn nhân đã lập gia đình, có hai con và gần đây có nhiều biểu hiện thần kinh không bình thường.

Theo người nhà nạn nhân cho biết, khi gia đình phát hiện con gái có dấu hiệu về thần kinh đã đưa lên Hà Nội để điều trị, thăm khám. Tuy nhiên, sáng ngày 30/3, bố đẻ chị L. về quê để giải quyết việc gia đình thì chị này cũng trốn về theo.

Hiện cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình mai táng theo phong tục của địa phương.

Phương Anh 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến