Dòng sự kiện:
Hải Dương: Nhiều xã, phường ở thị xã Kinh Môn tái thiết lập cách ly xã hội
06/03/2021 05:39:36
Trước diễn biến dịch bệnh vẫn còn hiện hữu, cơ quan chức năng đã quyết định tiếp tục áp dụng cách ly xã hội theo Chỉ thị 16/CT – TTg đối với 10 xã, phường trên địa bàn thị xã Kinh Môn.

UBND thị xã Kinh Môn (Hải Dương) vừa ban hành quyết định tiếp tục áp dụng cách ly xã hội đối với 10 xã, phường trên địa bàn theo Chỉ thị 16/CT - TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Theo đó, 10 xã phường gồm An Lưu, Hiệp An, Long Xuyên, Thái Thịnh, Hiến Thành, An Phụ, Phạm Thái, Hiệp Sơn, Lê Ninh và Bạch Đằng. Thời gian áp dụng kể từ 0h ngày 5/3 đến khi có thông báo mới.

Đối với các xã, phường còn lại ở Kinh Môn vẫn sẽ áp dụng Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ.

10 xã, phường ở thị xã Kinh Môn vẫn tiếp tục áp dụng biện pháp cách ly xã hội theo chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ (Ảnh minh họa).

Được biết, hiện nay, thị xã Kinh Môn đã yêu cầu tạm dừng hoạt động tại các bến đò ngang trên địa bàn thị xã cho đến khi có thông báo mới.

Nếu xã, phường nào để bến đò ngang sông chở khách mà không phát hiện và xử lý vi phạm thì người đứng đầu xã, phường đó phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trường Thị ủy, UBND thị xã.

Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hải Dương, đến 17h ngày 5/3, toàn tỉnh ghi nhận 701 ca mắc COVID-19. Trong ngày, Hải Dương ghi nhận 6 ca mắc mới, gồm 3 ca ở thành phố Chí Linh, 1 ca ở thành phố Hải Dương, 2 ca ở huyện Cẩm Giàng.

Tất cả đều là F1 của các bệnh nhân trước đó, đã được cách ly tập trung. Đến nay, 321 bệnh nhân được điều trị khỏi bệnh và ra viện.

Quốc Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến