Dòng sự kiện:
Hải Dương thành lập 4 tiểu ban trong công tác phòng chống dịch COVID-19
01/02/2021 11:02:55
Để tăng cường công tác chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19, Hải Dương thành lập 4 Tiểu ban An ninh - Trật tự, Tuyên truyền, Hậu cần - Tổ chức cách ly và Chuyên môn phòng chống dịch.

Liên quan đến việc tăng cường công tác chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch tỉnh Hải Dương vừa quyết định thành lập 4 Tiểu ban chuyên môn gồm An ninh - Trật tự; Tuyên truyền; Hậu cần - Tổ chức cách ly và Chuyên môn phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Cụ thể, Tiểu ban chuyên môn có nhiệm vụ tham mưu và giúp Trưởng ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh điều hành, điều phối với các cơ quan, chính quyền địa phương trong việc phòng chống dịch bệnh.

Hải Dương thành lập 4 Tiểu ban phục vụ công tác phòng chống dịch COVID-19

Bên cạnh đó, Tiểu ban chuyên môn cũng có nhiệm vụ báo cáo thường xuyên với Trưởng ban chỉ đạo về tình hình dịch bệnh và các hoạt động phòng, chống dịch bệnh đã triển khai; phối hợp với các tiểu ban khác của ban chỉ đạo để phòng ngừa, ngăn chặn, phát hiện, xử lý các vụ việc nghiêm trọng trong công tác phòng, chống dịch bệnh.

Tiểu ban Hậu cần - Tổ chức cách ly có nhiệm vụ chỉ đạo việc tiếp nhận, phân bổ và quản lý sử dụng kinh phí phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn; tham mưu chỉ đạo và phối hợp tổ chức thực hiện việc cách ly phòng, chống dịch; tham mưu đảm bảo nguồn lực và tổ chức thực hiện các công việc đột xuất trong công tác đảm bảo hậu cần và tổ chức cách ly; tham mưu, chỉ đạo đảm bảo công tác lưu thông, cung ứng hàng hóa phục vụ sinh hoạt, đời sống cho nhân dân trong vùng bị cách ly và vùng có dịch.

Tiểu ban An ninh - Trật tự có nhiệm vụ chỉ đạo, thực hiện bảo đảm an ninh, trật tự trên địa bàn tỉnh trong công tác phòng, chống dịch bệnh.

Tiểu ban Tuyên truyền có nhiệm vụ xây dựng kế hoạch tuyên truyền; cung cấp thông tin về tình hình dịch bệnh cho các cơ quan truyền thông; triển khai tuyên truyền về tình hình dịch bệnh và các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 của tỉnh.

 Quốc Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến