Dòng sự kiện:
Hải Dương: Trưởng trạm y tế chửi cô gái F0 đến xin giấy cách ly
22/02/2022 17:57:30
Đêm ngày 19/2, cô gái bị mắc COVID-19 đến Trạm y tế xã Gia Xuyên xin giấy cách ly y tế thì bị cán bộ có thái độ, lời lẽ thiếu chuẩn mực.

Ngày 22/2, mạng xã hội lan truyền rầm rộ video clip ghi lại cảnh cô gái bị mắc COVID-19 đến Trạm y tế xã Gia Xuyên (Hải Dương) xin giấy cách ly thì bị chửi bới.

Theo nội dung đoạn clip, cô gái này đến trạm y tế xin xác nhận cách ly y tế thì bị người được cho là Trạm trưởng Trạm y tế thái độ, có lời lẽ thiếu chuẩn mực.

Cụ thể, như “Mày là ai, Tao là con người chứ có phải cái máy đâu mà đêm hôm còn xin giấy, để sáng mai cũng được chứ sao mà đêm hôm ra đây”,….

Cô gái mắc COVID-19 bị chửi bới khi buổi đêm ra xin giấy xác nhận cách ly y tế.

Liên quan đến sự việc trên, ông Hồ Văn Tân, Chủ tịch UBND xã Gia Xuyên cho biết, đoạn clip trên được ghi vào đêm ngày 19/2. 

“Chúng tôi đã nắm được thông tin vụ việc, người đàn ông trong clip là ông Nguyễn Duy Hợp, Trạm trưởng Trạm y tế xã Gia Xuyên. Xã cũng đã yêu cầu ông Hợp viết tường trình và kiểm điểm. Ngay hôm sau, ông Hợp cũng đã xin lỗi tới cô gái và liên hệ để đến nhà xin lỗi.”, ông Tân cho biết thêm.

Theo ông Tân, cô gái này có kết quả dương tính SARS-CoV-2 sau đó đến trạm y tế khai báo y tế và khi quay lại xin xác nhận cách ly thì xảy ra vụ việc trên

“Sau khi khai báo và trở về, đến khoảng 12h đêm thì cô gái này quay lại xin xác nhận cách ly y tế để gửi cho công ty xin tạm nghỉ thì xảy ra vụ việc trên”, Chủ tịch UBND xã Gia Xuyên thông tin.

 Duy Anh 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến