Dòng sự kiện:
Bị nhắc nhở đeo khẩu trang, công an rút súng đe dọa nhân viên y tế
13/11/2021 20:02:28
Khi bước vào sảnh bệnh viện, bị nhắc nhở đeo khẩu trang, thay vì tuân thủ thì người này tức giận, chửi bới và rút súng đe dọa nhân viên y tế.

Chiều 13/11, lãnh đạo Công an huyện Lâm Hà (Lâm Đồng) cho biết đơn vị đã có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Duy Ngọ (cán bộ Đội cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy) để xử lý do liên quan đến việc dùng súng đe dọa 2 nhân viên y tế.

"Đơn vị phối hợp với Công an huyện Đức Trọng xử lý vụ việc theo đúng quy định của pháp luật. Công an huyện Lâm Hà đã mời lãnh đạo Sở Y tế, Trung tâm Y tế huyện Đức Trọng và những cán bộ y tế liên quan xin lỗi vì để cán bộ làm ảnh hưởng đến tâm lý của nhân viên y tế", vị lãnh đạo nói.

Clip: Cán bộ công an dùng vật nghi súng đe dọa vào nhân viên y tế (Nguồn: Trung tâm Y tế huyện Đức Trọng)

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 23h21 ngày 11/11 tại một bệnh viện ở huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng và được camera an ninh ghi lại.

Theo đó, lúc này trời đang mưa, một chiếc xe con màu trắng chạy tới đỗ trước sảnh bệnh viện. Một người đàn ông mặc áo màu cam đỏ và một phụ nữ bế cháu nhỏ bước xuống xe rồi cùng một người đàn ông đứng tuổi đi vào bệnh viện.

Cán bộ công an có hành vi chĩa súng đe dọa nhân viên y tế. (Ảnh cắt từ clip)

Đáng chú ý, người đàn ông mặc áo cam đỏ, quần ngắn đã cầm sẵn 1 vật giống súng trên tay. Khi bước vào sảnh bệnh viện, bị nhắc nhở đeo khẩu trang, thay vì tuân thủ thì người này lại tức giận, có lời lẽ thô tục, chửi bới và chĩa "vật giống súng" đe dọa 2 phụ nữ là nhân viên y tế, bất chấp sự ngăn cản của người đi cùng.

 
Thanh Huyền (T/H)
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến