Dòng sự kiện:
Hải Dương: Truy tìm nhóm côn đồ truy sát 3 thực khách trong đêm
30/07/2018 11:07:47
Đang ngồi ăn tại một quán ăn đêm trên địa bàn TP Hải Dương, 3 thực khách bất ngờ bị hơn chục đối tượng mang dao kiếm vào đâm chém. Sau khi gây án, nhóm này rời khỏi hiện trường.

Sáng 30/7,  CQĐT Công an TP Hải Dương cho biết, đơn vị này đang điều tra, truy bắt nhóm đối tượng dùng dao kiếm tấn công, gây thương tích cho 3 thực khách tại quán ăn đêm N.A trên đường Điện Biên Phủ, TP Hải Dương.

Theo đó, vào khoảng 1h30 ngày 29/7, sau khi rời một quán hát trên địa bàn, anh N.V.H cùng bạn mình là P.V.B và L.Q.H, cùng trú TP Hải Dương đến quán ăn N.A, số 455, đường Điện Biên Phủ ăn đêm.

Khi nhóm anh H. vừa gọi đồ ăn, thì trước cửa xuất hiện nhóm hơn 10 đối tượng mang theo dao kiếm rồi lao vào chém anh H. và bạn anh.

Nhóm côn đồ mang dao kiếm truy sát thực khách tại quán ăn đêm ở TP Hải Dương.

Sự việc chỉ dừng lại khi 1 thanh niên tại quán đến ngăn cản, giải thoát nhóm anh H. khỏi tình thế nguy hiểm.

Sau khi nhóm côn đồ rời đi, anh H. và bạn được người thân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương nhưng do vết thương quá nặng, hiện đã chuyển lên tuyến trên.

Trao đổi với PV, anh N.V.H cho hay, trước khi xảy ra vụ đâm chém kinh hoàng, anh cùng bạn đến hát tại 1 quán karaoke trên địa bàn và có xảy ra cãi vã với 1 người tên Vinh.

Nguyên nhân là trong lúc anh và bạn đang hát, Vinh và đàn em liên tục mang bia sang phòng mời anh nhóm của anh H uống. Tuy nhiên, thấy Vinh và đàn em cởi trần, lại có nhiều lời lẽ không đúng mực, anh H và bạn từ chối uống thì xảy ra cãi vã.

Sự việc sau đó đã được 2 bên tự hoà giải. Nhóm anh H rời quán karaoke đi ăn đêm thì xảy ra vụ việc trên.

Sa Hà

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến