Dòng sự kiện:
Điều tra vụ nhóm 20 côn đồ truy sát thực khách ở Bắc Giang
17/04/2018 14:01:55
Vừa vào quán ăn đêm, anh Trần Thanh Tùng (SN 1984) trú tại Phố Vôi, thị trấn Vôi, huyện Lạng Giang (Bắc Giang) và bạn bị nhóm 20 côn đồ đi trên 4 xe ô tô che biển, cùng nhiều xe máy ập đến truy sát.

Ngày 17/4, trao đổi với PV, anh Trần Thanh Tùng cho biết, vào khoảng 23h ngày 29/3/2018, anh và bạn có rủ nhau ra quán ăn đêm tại địa phận gần ngã tư thị trấn Vôi.

 

Vừa vào quán thì anh thấy khoảng 20 thanh niên đi trên 4 ô tô che biển, cùng nhiều người khác đi trên xe máy, tất cả cùng đội mũ phớt, đeo khẩu trang bất ngờ lao tới.

Những vết thương tích trên người anh Tùng sau vụ truy sát.

Vừa xuống xe, 1 thanh niên lao vào đánh người bạn đi cùng anh Tùng. Thấy vậy, Tùng lao vào can ngăn nhưng không được. Cùng lúc đó, nhóm người do một người tên H. kéo đến vây kín 2 nạn nhân.

Bất ngờ, anh Tùng bị một người tên B. dùng kiếm chém 2 phát vào tay trái. Né được những nhát chém chí mạng sau đó của B., anh Tùng lại bị 1 đối tượng khác lao tới từ đằng sau chém liên tiếp vào lưng và đùi.

Trước sự hung hãn của nhóm côn đồ trên, anh Tùng bỏ chạy để bảo toàn tính mạng, nhưng B. vẫn tiếp tục cầm kiếm đuổi theo. Đến khi nạn nhân gục xuống do mất máu nhiều, các đối tượng mới buông tha và rời đi.

Chẩn đoán tình trạng của nạn nhân từ bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang.

Liên quan đến vụ việc, anh Tùng cho biết, trước khi xảy ra vụ truy sát, ngày 23/9, anh đang ở nhà thì nhận được điện thoại của em mình là Mạnh nói về việc 1 người em bị anh em của người tên Vinh đánh.

Sau đó, Tùng cùng mấy anh em của mình đến quán cầm đồ của anh Vinh, tại thị trấn Vôi, huyện Lạng Giang để hỏi rõ sự việc. Tại đây, nhóm của Tùng chỉ gặp một người tên Hiển và một người tên Sơn.

Sau khi hỏi han, Hiển cho biết, do người em của Tùng có mâu thuẫn với bạn người này nên xảy ra xô xát. Nghe vậy, anh Tùng ra về thì Sơn đứng dậy, chạy vào tìm ở gầm giường vật gì đó để đánh nhóm của Tùng nhưng được mọi người can ngăn.

Tối cùng ngày, nhóm anh Tùng đi ăn đêm thì xảy ra vụ việc.

Trao đổi với PV, 1 cán bộ Đội hình sự Công an huyện Lạng Giang cho biết, phía Công an huyện đã vào cuộc điều tra, tiến hành triệu tập các đối tượng liên quan.

Sa Hà

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến