Dòng sự kiện:
Hải Dương: Điều tra vụ vợ tố bị chồng chích điện, dìm xuống ao lúc nửa đêm
15/08/2021 20:47:19
Đang ngủ thì cảm thấy nhói ở chân, bà H. giật mình tỉnh dậy thấy chồng dùng điện dí, sau đó túm tóc kéo ra ao dìm xuống nước, dùng gạch đập vào đầu.

Cơ quan Công an TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương cho biết, đang thu thập hồ sơ, xác minh vụ việc vợ tố chồng bạo hành phải nhập viện để điều trị trấn thương ở vùng mặt.

Trước đó,  bà Lê Thị H. (SN 1977), trú tại khu 7, phường Việt Hoà, TP Hải Dương có đơn trình báo gửi công an về việc bị ông Ngô Xuân Q. (SN 1967, chồng bà H.) tra tấn dẫn đến bị đa chấn thương, phải nhập viện.

Bà H. bị đa chấn thương, phải nhập viện cấp cứu.

Cụ thể, vào khoảng 1h ngày 4/8, khi bà H. đang ngủ thì bị ông Q. dùng điện dí vào người. Sau đó, người đàn ông này túm tóc bà H., kéo ra ao dìm xuống nước.

"Khi tôi đang ngủ thì thấy nhói ở chân nên tỉnh giấc. Thấy ông Q. đang dùng dây điện dí chân, tôi bò dậy chạy ra sân thì vẫn bị ông ấy tiếp tục đuổi theo và dùng dây điện dí tiếp vào người, khiến tôi ngã gục", bà H. kể lại.

Sau khi bị dìm xuống nước làm cho tỉnh, bà H. đã cố vùng vẫy nhằm thoát khỏi việc bị mưu sát thì ông Q. tiếp tục dùng gạch đánh vào đầu, vào mặt khiến bà bị trọng thương.

Do người chồng gầy gò và nhỏ bé hơn nên bà H. đã cố gắng chạy thoát được sự mưu sát, đồng thời chạy đến đập cửa kêu cứu nhà hàng xóm là ông Lương Văn Nhật, Bí thư Đảng uỷ phường Việt Hoà.

"Anh Nhật đã mở cửa cho tôi vào rồi để tôi nằm đó trong tình trạng đầy máu mê trên mặt, chạy ra khu vực ao nhà tôi. Tôi lại tiếp tục chạy sang nhà hàng xóm kế bên là ông Lương Văn Định để xin cứu giúp. Ông Định đã lấy xe chở tôi về nhà ngoại, hỗ trợ đưa tôi lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương để cấp cứu và báo công chú Tùng công an khu vực", bà H. chia sẻ.

Bà H. phản ánh: "Bố tôi đã 2 lần ra phường Việt Hoà để đề nghị giám định thương tích theo hướng dẫn của cơ quan y tế. Nhưng cả 2 lần bố tôi ra gửi đơn thì phường nói đang dịch dã nên từ chối tiếp nhận. Tôi ra viện được 4 ngày rồi, nhưng không dám về lại nhà mình mà phải tạm lánh ở nhà bố mẹ đẻ. Hiện chân tôi bị thương do điện giật nên việc đi lại vẫn phải có người dìu".

Liên quan đến vụ việc, ngày 15/8, ông Vũ Đức Hiệp, Trưởng Công an phường Việt Hoà, TP Hải Dương cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin, Công an phường đã có mặt để nắm tình hình thì bà H. bị thương ở mặt và được đưa đi Bệnh viện tỉnh, còn ông Q. cũng bị thương được đưa lên Bệnh viện Quân y 7 để xử lý.

Theo ông Hiệp, do cả 2 vợ chồng đang nằm viện nên chưa làm việc được. Hiện, vụ việc đã được chuyển lên Công an TP Hải Dương để xác minh, làm rõ.

 Duy Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến