Dòng sự kiện:
Hải Dương: Xe bán tải cháy dữ dội trước cửa hàng cầm đồ sau tiếng nổ lớn
08/04/2018 06:31:34
Nghe tiếng nổ lớn, anh Hải chạy từ trong nhà ra thì phát hiện chiếc xe ô tô bán tải Ford Ranger của mình đang bùng cháy dữ dội, ngay trước cửa hàng cầm đồ.

Vụ cháy lớn xảy ra vào khoảng 23h ngày 8/4, trước cửa hàng cầm đồ tại địa chỉ 95 đường An Ninh, P Quang Trung, TP Hải Dương (tỉnh Hải Dương). Xe bán tải Ford Ranger BKS: 34C-185.14 đang dừng đỗ bỗng nhiên bốc cháy dữ dội.


Chiếc xe bán tải Ford Ranger cháy trơ khung trước cửa hàng cầm đồ trên đường An Ninh (TP Hải Dương).

Chủ nhân chiếc xe là anh Trịnh Đắc Hải (35 tuổi, TP Hải Dương). Buổi tối cùng ngày, anh đưa vợ con đi chơi. Sau khi đỗ xe để đưa vợ con về nhà nghỉ ngơi, anh đi gửi xe.

Vừa đưa vợ con về nhà, bỗng nhiên anh nghe thấy tiếng nổ lớn. Vội vã chạy ra phía xe mình đang đỗ thì phát hiện ngọn lửa đã bao trùm toàn bộ nắp capo và bén sang các bộ phận khác.

Trong quá trình cháy, chiếc xe gây ra tiếng nổ lớn, hất bung nắp capo bay khỏi xe. Kính chắn gió 2 bên hông xe vỡ vụ sau tiếng nổ. Toàn bộ phần nội thất xe bị ngọn lửa thiêu trụi.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC trên địa bàn TP Hải Dương đã điều một xe cứu hỏa tới hiện trường, khống chế ngọn lửa. Chừng 15 phút, ngọn lửa đã được dập tắt. Tuy nhiên, chiếc xe đã bị ngọn lửa gần như phá hủy hoàn toàn.

Có mặt tại hiện trường, anh Trịnh Đắc Hải (35 tuổi, TP Hải Dương) cho biết: “Nghe tiếng nổ lớn, em chạy ra đến nơi thì xe đã cháy rồi. Lúc đó em cũng chỉ dám đứng từ xa nhìn chứ không lại gần. Chắc xe có trục trặc gì, chứ từ trước tới này em cũng không có thù oán với ai cả”.

Ngay trong đêm, Công an TP Hải Dương có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân. 

Một số hình ảnh do PV ghi nhận tại hiện trường:

Đoàn Tân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến