Dòng sự kiện:
Tài xế thót tim khi thấy cháu bé gần 1 tuổi bò ngang quốc lộ
14/03/2018 19:54:55
Đang chạy xe trên quốc lộ, anh Thái thấy vật cản phía trước. Lúc đến gần hơn, anh giật mình nhận ra một em bé đang bò trên mặt đường

Clip ghi cảnh cháu bé gần một tuổi đang bò trên quốc lộ 18A, thuộc địa phận phường Mông Dương, TP Cẩm Phả (Quảng Ninh) được cắt từ camera hành trình.

Anh Đặng Đình Thái, người đăng clip cho biết, sự việc xảy ra khoảng 15h30 ngày 13/3. Lúc này anh đang đi từ Cẩm Phả ra Bình Liêu (Quảng Ninh) thì phát hiện có "vật thể lạ" phía trước. Lúc đến gần hơn, anh giật mình nhận ra một em bé đang bò trên mặt đường. Ngay lập tức anh dừng xe và cùng một người bạn vội chạy xuống xe để bế cháu bé, nhưng đúng lúc này mẹ cháu bé từ bên kia đường leo qua dải phân cách ôm lấy cháu rồi chạy vào nhà.

"Lúc hãm phanh, tôi chỉ sợ xe phía sau sẽ đâm vào mình nên khi xe dừng, tôi lập tức bật đèn khẩn cấp. Đến bây giờ tôi vẫn còn run mỗi khi nghĩ lại sự việc. Nếu lúc đó không nhìn đường hoặc không phanh kịp thì chưa biết sự việc sẽ thế nào", anh Thái nói.

Hình ảnh cháu bé gần 1 tuổi bò ngang quốc lộ. Ảnh cắt từ clip

Cũng theo anh Thái, tốc độ trung bình của ôtô trên đoạn đường này là khoảng 80km/h. Rất may cho em bé khi tốc độ của xe lúc đó chỉ là 50km/h. 

Đoạn clip trên là hồi chuông cảnh tỉnh cho nhiều bà mẹ phải luôn cẩn thận và đảm bảo luôn có người lớn trông chừng trẻ nhỏ.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến