Dòng sự kiện:
Hai học sinh lớp 8 bị thương nặng sau vụ nổ lớn: 1 em đã tử vong
23/03/2023 13:40:54
Một trong hai em học sinh lớp 8 bị thương nặng sau vụ nổ lớn ở huyện Ea Kar (Đắk Lắk) chiều 22/3 đã tử vong.

Ngày 23/3, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ea Kar (tỉnh Đắk Lắk) cho biết 1 trong 2 học sinh lớp 8 (Trường THCS Phan Đình Phùng) bị thương nặng trong vụ nổ chiều 22/3 đã tử vong. Nam sinh còn lại vẫn đang được cấp cứu, điều trị tại bệnh viện. 

Theo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ea Kar, mặc dù đã được đưa đi cấp cứu kịp thời song do bị thương quá nặng nên em học sinh này đã không qua khỏi. Còn về nguyên nhân vụ nổ, cơ quan công an vẫn đang vào cuộc điều tra làm rõ.

Trước đó, chiều 22/3, một nhóm học sinh tụ tập tại nhà một người bạn ở thôn 8 (xã Ea Ô, huyện Ea Kar) ngồi chơi với nhau. Sau đó, hai nam sinh lớp 8 ra trước hiên nhà bạn để chế tạo một vật nghi là pháo.

Bất ngờ, một tiếng nổ lớn xuất hiện, người dân xung quanh chạy tới kiểm tra, phát hiện hai nam sinh bị thương nặng nằm ở sân. Trong đó, một em bị nổ nát cả tay, chân, bị thương nặng ở phần ngực và phần bụng (hiện đã tử vong). Em còn lại bị thương nặng ở một vùng mặt, có nguy cơ hỏng một mắt.

Hồi tháng 12/2022, bốn trẻ ở huyện Krông Ana tự chế pháo và không may pháo nổ khiến 2 em tử vong, 2 em bị thương. Hay mới đây hôm 11/2, tại xã Ea Pal (huyện Ea Kar) cũng xảy ra một vụ nổ nghiêm trọng khiến 2 bé trai bị thương nặng, nghi do chế tạo pháo. 

Tác giả: Hiền Mai

Theo: VTC News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến