Dòng sự kiện:
Hai mẹ con tử vong trong vụ hỏa hoạn nghiêm trọng ở TP. Châu Đốc
02/11/2022 16:00:19
Thông tin từ Công an TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang, cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng, khiến 2 mẹ con tử vong thương tâm.

Theo đó, vào khoảng 2h30 ngày 2/11, lực lượng chức năng nhận được tin báo từ người dân về vụ hỏa hoạn tại căn nhà số 103, đường Nguyễn Đình Chiểu, Tổ 1, khóm 4, phường Châu Phú A, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang.

Hiện trường vụ cháy.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an TP. Châu Đốc huy động lực lượng, triển khai các biện pháp chữa cháy tại chỗ; đồng thời, thông tin nhanh cho Đội Phòng cháy chữa cháy cứu hộ cứu nạn khu vực Châu Đốc - Phòng PC07, Công an tỉnh An Giang để hỗ trợ dập tắt đám cháy. Sau gần 30 phút, đám cháy được khống chế và dập tắt, không cháy lan sang các nhà kế bên. Tuy nhiên, vụ hoả hoạn đã thiêu rụi hoàn toàn căn nhà diện tích khoảng 80 mét vuông.

Căn nhà xảy ra hoả hoạn là của ông Lâm Tuyền D, 64 tuổi. Ông D ở cùng hai người cháu là Thái Cẩm C, 38 tuổi và Thái Bảo T, 17 tuổi, là con ruột của bà Thái Cẩm C. Trong qua trình chữa cháy, lực lượng làm nhiệm vụ đã phá tường vào bên trong nhà và cứu được ông D ra ngoài. Hai mẹ con bà C được phát hiện đã tử vong.

Hiện lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường để tiến hành khám nghiệm hiện trưởng, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy và nguyên nhân tử vong của 2 nạn nhân./.

Tác giả: Phan Ánh

Theo: VOV
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến