Dòng sự kiện:
Hai ngôi sao giải trí hàng đầu Hàn Quốc đến Việt Nam vào cuối tháng 10
18/10/2017 13:50:47
Hai ngôi sao giải trí hàng đầu Hàn Quốc Lee Kwang Soo và Haha sẽ đến Việt Nam và giao lưu với khán giả vào tối 28/10 tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.

Báo VOV đưa tin, Lee Kwang Soo và Haha sẽ đến thăm và giao lưu cùng khán giả Việt Nam trong ngày "Lễ hội Văn hóa & Ẩm thực Việt Nam - Hàn Quốc 2017". Đây là lễ hội nhằm tăng cường mối quan hệ hữu nghị Việt Nam và Hàn Quốc thông qua hoạt động quảng bá và giao lưu văn hóa và ẩm thực giữa hai quốc gia.

Hai nghệ sĩ Lee Kwang Soo và Haha.

Lễ hội sẽ diễn ra từ ngày 27-29/10 tại Hà Nội với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam và Hàn Quốc hiện nay.

Ngày 27/10, diễn ra Đại nhạc hội EDM Party với sự tham gia của Soobin Hoàng Sơn, các DJ nổi tiếng của Việt Nam.

Vào ngày 28/10 khán giả sẽ gặp gỡ ca sỹ hàng đầu Việt Nam Noo Phước Thịnh cùng hai nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc là ca sĩ Haha và diễn viên Lee Kwang Soo.

Ngày cuối cùng của Lễ hội (29/10) khán giả sẽ được thưởng thức sân khấu cổ điển của Kim Dong Kyu - giọng nam trung nổi tiếng Hàn Quốc và cùng xem phim tại rạp Lotte Cinema.

Ngoài ra, Lễ hội còn tổ chức cuộc thi Master Chef Việt - Hàn. Đầu bếp Lee Won Il đang được yêu thích nhất tại Hàn Quốc hiện nay sẽ tham gia dạy nấu ăn và làm ban giám khảo chấm điểm.

Theo thông tin trên báo Sài Gòn giải phóng, đây không phải là lần đầu hai nghệ sĩ này đến Việt Nam. Lee Kwang Soo đến thăm Việt Nam cùng "Running Man" vào năm 2013, Haha đến Hà Nội để tham gia chương trình ca nhạc giao lưu văn hoá Việt – Hàn năm 2015.

Được biết, đại diện ban tổ chức đã lên kế hoạch bảo vệ an ninh chu đáo tại quảng trưởng sân vận động Mỹ Đình để lễ hội được diễn ra tốt đẹp.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến