Dòng sự kiện:
Sau ồn ào vụ tố NSND Anh Tú chèn ép, vợ Xuân Bắc 'chửi xéo' diễn viên Kim Oanh
17/10/2017 15:05:07
Sau ồn ào vụ tố NSND Anh Tú chèn ép, vợ Xuân Bắc lại gây tranh cãi về dòng trạng thái dùng nhiều lời lẽ nặng nề để chửi xéo diễn viên Kim Oanh.

Theo thông tin trên Thể thao & Xã hội, trước đó, diễn viên Kim Oanh bất ngờ chia sẻ một dòng trạng thái khá ẩn ý. Mặc dù không nhắc tới đích danh ai nhưng dòng status của Kim Oanh đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Chỉ ít giờ sau, vợ NSƯT Xuân Bắc bất ngờ dẫn lại bài viết này của Kim Oanh kèm theo những bình luận khiếm nhã nói về Kim Oanh. Động thái này của giảng viên trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội ngầm khẳng định status gây sốc của Kim Oanh đang nhắm vào chị.

Đoạn chia sẻ của Kim Oanh và Hồng Nhung lập tức gây tranh cãi.

Sau cuộc khẩu chiến, Hồng Nhung tiếp tục chia sẻ trên trang cá nhân việc sau khi diễn viên Kim Oanh nhắn tin giải thích cho Xuân Bắc thì nam nghệ sĩ đã về nhà và xảy ra cãi vã với vợ, và có lẽ trong lúc nóng giận Xuân Bắc đã ra tay đánh vợ.

Trước đó, diễn viên Kim Oanh cũng từng lên tiếng bảo vệ NSND Anh Tú sau những lời bị Hồng Nhung tố chèn ép khi cô làm giảng viên tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Đoạn chia sẻ của Kim Oanh và Hồng Nhung lập tức gây tranh cãi. Nhiều người không đồng tình với lối hành xử của cả hai, trong khi Kim Oanh là một diễn viên còn Hồng Nhung đang là giảng viên tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Hồng Nhung viết thêm trên trang cá nhân: “Mồi chài không được. Giở trò nhắn tin lừa đảo kêu oan. Để chồng tao về đánh tao”.

 

Vợ Xuân Bắc chia sẻ hình ảnh chồng đánh và đập phá đồ đạc.

Liên quan đến sự việc trên, chia sẻ trên Tri thức trực tuyến diễn viên Kim Oanh khẳng định mình không liên quan đến vụ việc của vợ chồng Xuân Bắc mâu thuẫn. Dù trước đó, trong một clip, chị bị vợ Xuân Bắc chửi bới là "khốn nạn".

Trong khi đó, Xuân Bắc vẫn giữ im lặng về vụ việc đang gây xôn xao mạng xã hội.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến