Dòng sự kiện:
Hải Phòng: Bảo vệ bệnh viện Việt Tiệp hành hung người nhà bệnh nhân
13/12/2017 17:52:24
Người nhà bệnh nhân bị nhân viên bảo vệ bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp (Hải Phòng) hành hung dẫn đến bị thương, phải khâu 3 mũi ở đầu.

Chiều 13/12, ông Nguyễn Đức Hoạt, Trưởng phòng Quản trị Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp xác nhận có xảy ra vụ việc 1 bảo vệ của bệnh viện này xảy ra xô xát với người nhà bệnh nhân.

Cụ thể, vào 10h ngày 12/12 , khi các bác sĩ, điều dưỡng đang soạn thuốc, khám cho người bệnh, kíp trực đã đề nghị người nhà bệnh nhân Trần Thanh Sơn (58 tuổi), trú phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng ra ngoài theo quy định của bệnh viện.

Tuy nhiên, dù được nhắc nhiều lần, người nhà bệnh nhân Sơn vẫn không chấp hành nên kíp trực buộc phải mời bảo vệ bệnh viện lên hỗ trợ.

Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp (Hải Phòng) nơi xảy ra vụ việc

Trong quá trình giải quyết vụ việc, anh Hoàng Trần Linh (36 tuổi, người nhà bệnh nhân Sơn) và bảo vệ Trần Tuấn Anh (nhân viên Công ty bảo vệ Đại An Phát, đơn vị được bệnh viện hợp đồng bảo vệ an ninh trật tự) xảy ra cãi vã, xô xát. Anh Trần Tuấn Anh đã dùng gậy đánh vào đầu anh Linh.

Đội an ninh bệnh viện và Công an phường Cát Dài sau đó đã kịp thời hỗ trợ bảo vệ an ninh trật tự tại khoa Hồi sức tích cực ngoại. Sau khi xảy ra sự việc, anh Linh được đưa đi cấp cứu, khâu vết thương ở đầu và được chuyển sang điều trị ở Bệnh viện Đ khoa quốc tế.

Sáng 13/12, Công an phường Cát Dài đã tạm giữ nhân viên bảo vệ Trần Tuấn Anh để làm rõ vụ việc.

Trưởng phòng Quản trị Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp cho biết thêm, người nhà của bảo vệ Tuấn Anh đã sang gặp gia đình anh Linh xin lỗi. Về chi phí điều trị cho anh Linh, phía nhân viên bảo vệ cũng phải có trách nhiệm. Hiện tại, sức khỏe của anh Linh đã ổn định.

Đại diện Ban giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp, Công ty bảo vệ Đại An Phát cũng đã đến thăm hỏi anh Linh. Phía lãnh đạo bệnh viện này yêu cầu Công ty bảo vệ Đại An Phát và đội an ninh bệnh viện rút kinh nghiệm, chấn chỉnh hoạt động để tránh xảy ra sự việc tương tự.

Mạnh Long

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến