Dòng sự kiện:
Bệnh viện Phụ sản Hà Nội lên tiếng về việc bảo vệ đánh người nhà bệnh nhân
01/11/2017 21:22:47
Chiều nay (1/11), lãnh đạo Bệnh viện Phụ sản Hà Nội tổ chức họp báo thông tin chính thức về việc người nhà bệnh nhân tố bị bảo vệ của bệnh viện đánh túi bụi khiến anh này phải nhập viện.

Chiều ngày 1/11, lãnh đạo Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đã có buổi thông tin với báo chí về việc người nhà bệnh nhân khi vào thăm khám đã bị 3 bảo vệ của bệnh viện hành hung khiến anh này bị thâm tím vùng mặt, chân tay.

Tại buổi họp báo, ông Nguyễn Duy Ánh – Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cho biết, sự việc trên xảy ra vào khoảng 23h45ngày hôm qua (31/10). Vào khoảng thời gian trên, khi lái xe chở bệnh nhân đến bệnh viện nhưng do đỗ quá lâu trước phòng cấp cứu nên nhân viên bảo vệ mới tiến lại gần hỏi chuyện.

Ông Nguyễn Duy Ánh - Giám độc Bệnh viện Phụ sản Hà Nội thông tin về vụ việc

Khi nhân viên bệnh viện hỏi thì tài xế bảo là chưa lấy vé và đưa 200.000 đồng cho người này và nói nếu người nhà không có việc gì thì sẽ đi luôn. Tiếp đó, nhân viên bảo vệ xin số điện thoại của lái xe để nếu có xe cấp cứu đến thì sẽ gọi đánh xe đi chỗ khác.

Tuy nhiên, khi bảo vệ vừa nói xong thì lái xe này có thái độ không hợp tác, thiếu nhã nhặn khi mở cửa xe đạp vào nhân viên bảo vệ khiến anh này ngã nháo nhào xuống đất. Sau đó giữa 2 bên xảy ra cãi vã, đụng chạm chân tay với nhau.

Đông đảo phóng viên của các cơ quan báo chí đến dự buổi họp báo về vụ việc. 

Ông Ánh giải thích về hành vi bảo vệ đánh người nhà bệnh nhân là sai trái. Tuy nhiên khi bị tấn công thì nhân viên bảo vệ có hành động tự vệ. Qua xác minh, danh tính nhân viên này là Lưu Quang Thắng (SN 1983), đã làm việc tại bệnh viện từ năm 2013.

“Nếu như trước sự việc đó, nhân viên bảo vệ bình tĩnh thông báo cho cơ quan công an thì đã không xảy ra sự việc đáng tiếc trên. Dù sự việc thế nào đi nữa thì lãnh đạo bệnh viện cũng không đồng tình với việc làm của nhân viên bảo vệ với người nhà bệnh nhân”, ông Ánh nói.

Ông Ánh cho biết thêm, các nhân viên bảo vệ của bệnh viện có chức năng, nhiệm vụ là giữ gìn an ninh và trật tự tại đây. Nếu có vấn đề gì thì cần thông báo sự việc lên cơ quan công an chứ không hành động như vật. Đồng thời, phía lãnh đạo bệnh viện thông tin, sẽ đề nghị bảo vệ xin lỗi công khai tài xế nói trên.

Vương A Kiều 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến