Dòng sự kiện:
Các bến phà ở Hải Phòng hoạt động trở lại sau Bão số 2
04/07/2019 21:35:27
Tuyến phà Gót - Cái Viềng và các tuyến phà, đò vượt sông hoạt động trở lại từ 15h ngày 4/7.

Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn TP Hải Phòng vừa có thông báo về hoạt động giao thông đường thủy nội địa, vui chơi giải trí tại các khu vực biển đảo và ven sông sau Bão số 2.

Theo nội dung thông báo, Bão số 2 đã đi sâu vào đất liền và suy yếu thành vùng áp thấp, tuy nhiên, hoàn lưu bão còn tiếp tục hoạt động ở khu vực ven biển Hải Phòng. Để đảm bảo an toàn, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn thành phố thông báo: chủ các phương tiện vận tải đường thủy nội địa căn cứ tình hình thực tế và năng lực của phương tiện để quyết định thời gian tổ chức hoạt động đảm bảo an toàn.

Tuyến phà Gót - Cái Viềng hoạt động trở lại sau bão số 2

Cụ thể, tuyến phà Gót - Cái Viềng và các tuyến phà, đò vượt sông hoạt động trở lại từ sau 15h ngày 4/7; các tuyến vận tải hành khách đường thủy nội địa từ sau 7h ngày 5/7. Các hoạt động du lịch, vui chơi giải trí tại các khu vực biển đảo, ven sông trở lại bình thường từ sau 7h ngày 5/7.

Trước đó, ngày 3/7, Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn TP Hải Phòng đã ra thông báo về việc đình chỉ các hoạt động giao thông vận tải đường thủy nội địa, vui chơi giải trí trên các khu vực biển, đảo, ven sông phòng chống bão số 2.

Sau khi cơn bão qua đi, khiến nhiều gốc cây bị bật đổ, mất điện cục bộ ở một số phường nhưng các lực lượng chức năng đã kịp thời khắc phục, mọi hoạt động ở Đồ Sơn cũng đã trở lại bình thường. 

Trên một vài con đường thuộc quận Đồ Sơn, các nhân viên môi trường cũng đã dọn dẹp các cành cây vun lại thành từng đống, cắt khúc gốc cây to bị bật đổ để chuẩn bị chở đi 

 
Một số nhà hàng, quán ăn đã bắt đầu mở cửa. Bên cạnh đó, trước cửa nhà hàng mọi người cũng đã chủ động dọn sạch sẽ khi bão đi qua

 Theo ghi nhận của PV, tại một số nơi thuộc bãi biển Đồ Sơn, tuy sóng biển chưa bình thường trở lại nhưng vẫn có du khách ra gần bãi biển nghịch nước

Quốc Phương - Vũ Đạt

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến