Dòng sự kiện:
Hải Phòng: Chưa tìm thấy thi thể nạn nhân vụ 2 container đâm nhau phát nổ
09/05/2018 11:33:25
Mất lái, 2 container đâm trực diện vào nhau rồi phát nổ, lửa bốc cháy ngùn ngụt. Ít nhất 2 người tử vong nhưng vẫn chưa tìm thấy thi thể.

Thông tin ban đầu, vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào khoảng 3h ngày 9/5, tại địa chỉ số 543 đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận Hải An (TP Hải Phòng).

Hiện trường vụ công-ten-nơ đâm nhau cháy trụi.

Trao đổi với PV, Công an TP Hải Phòng xác nhận vụ việc và cho biết, vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng này xảy ra ngay trước cổng 2 trường SOS và trường phổ thông Hecman Hải Phòng vào sáng nay, khiến các cháu học sinh đến trường gặp khó khăn.

Thời điểm trên, 2 container đi từ cầu vượt Nguyễn Bỉnh Khiêm (hướng xuống Đình Vũ) cùng chiều đã đâm vào nhau. Sau va chạm, 2 phương tiện phát nổ và bốc cháy ngùn ngụt. Lúc xảy ra tai nạn, hàng trăm phương tiện đang về cảng Hải Phòng lấy hàng đã xảy ra ách tắc giao thông kéo dài.

Ghi nhận tại hiện trường, một chiếc container bị cháy rụi không nhận dạng được biển số. Chiếc còn lại bị cháy trơ khung.

Đến 10h sáng nay, cơ quan Công an đã xác định được ít nhất 2 người tử vong trong vụ tai nạn. Tuy nhiên vì phương tiện đã bị thiêu rụi nên vẫn chưa tìm được thi thể các nạn nhân. 

Một số hình ảnh ghi nhận tại hiện trường: 

Đoàn Tân - Huy Việt

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến