Dòng sự kiện:
Tin tức mới vụ hàng chục học sinh ở Hải Phòng nhập viện nghi ngộ độc
16/05/2020 19:27:19
Hơn 40 học sinh tiểu học phải nhập viện cấp cứu sau khi uống nước ngọt do cô giáo chủ nhiệm mang đến. Sự việc xảy ra tại Trường tiểu học Quốc Tuấn thuộc xã Quốc Tuấn, huyện An Dương (Hải Phòng).

Theo đó, vào khoảng 15h30 ngày 15/5, tại Trường Tiểu học Quốc Tuấn, cô giáo Nguyễn Thị Hạnh, chủ nhiệm lớp 5B mang một thùng nước giải khát cho 44 học sinh trong lớp uống vào giờ giải lao.

Lúc sau, một số em học sinh có biểu hiện đau đầu và đau bụng. Ngay sau đó, cô Hạnh báo cáo cho cán bộ trạm y tế và đưa các em học sinh sơ cứu.

Các em học sinh trường tiểu học nhập viện do nước chai nước 

Lập tức, có 17 em được chuyển đến Trung tâm y tế huyện An Dương, còn 3 em nặng được chuyển đến Bệnh viện Trẻ em. Cùng ngày, ngành chức năng rà soát và phát hiện có thêm 15 học sinh khác cũng uống loại nước này nên đã đưa các em đến trung tâm y tế huyện để kiểm tra sức khỏe. 9 học sinh còn lại và 1 em lớp 3B (em của học sinh lớp 5B đã uống nước) cũng được đưa đến trạm y tế xã để kiểm tra sức khỏe.

Nhận được thông tin vụ việc, UBND huyện An Dương chỉ đạo phòng ban chức năng, UBND xã Quốc Tuấn cùng ban giám hiệu nhà trường thăm hỏi, động viên tinh thần các gia đình và học sinh. Bên cạnh đó, yêu cầu cấp ủy, ban giám hiệu trường tổ chức xem xét trách nhiệm của cô Nguyễn Thị Hạnh.

Được biết, qua buổi làm việc với cơ quan chức năng, cô Hạnh thông tin thùng nước giải khát nói trên được con gái chị mua về. Thấy thời tiết nóng nên nữ giáo viên mang đến lớp cho các em uống.

Hiện sức khỏe của 45 học sinh đã ổn định, không nguy hiểm đến tính mạng. Một số em đã được gia đình đón về nhà chăm sóc, theo dõi.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra và làm rõ.

Quốc Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến