Dòng sự kiện:
Hải Phòng: Phát hiện 2 vợ chồng chết bất thường tại nhà riêng
06/05/2019 20:07:50
Người dân tá hỏa phát hiện ông Th. chết ngoài sân trong tư thế treo cổ, còn bà M. đã tử vong trên giường.

Ngày 6/5, Công an huyện An Lão, TP Hải Phòng cho biết, trên địa bàn huyện vừa xảy ra vụ việc hai vợ chồng được người dân phát hiện tử vong bất thường tại nhà riêng ở xã Trường Thọ.

Danh tính 2 nạn nhân được xác định là: ông Nguyễn Văn Th. (SN 1963) và bà Nguyễn Thị M. (SN 1970, vợ ông Th.), cùng trú tại thôn Ngọc Chử, xã Trường Thọ, huyện An Lão, TP Hải Phòng.

Lực lượng chức năng tại hiện trường điều tra vụ việc

Trước đó, sáng ngày 6/5, người dân tá hỏa phát hiện vợ chồng ông Th. và bà M. tử vong tại nhà riêng. Ngay lập tức, sự việc được thông báo cho chính quyền địa phương và cơ quan công an.

Nhận được tin báo, Công an huyện An Lão và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng đã về địa phương, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu thập thông tin phục vụ công tác điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo người dân, khi mọi người đến nhà nạn nhân thấy cổng không đóng, phát hiện ông Th. chết trong tư thế treo cổ ngoài sân, còn bà M. nằm tử vong trên giường, được phủ chiếc chăn mỏng. 

Được biết, căn nhà chỉ có 2 vợ chồng ông Th. và bà M. sinh sống, còn 2 người con thì đi làm ăn xa. Thời gian gần đây, tâm lý của ông Th. có dấu hiệu không ổn định.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Vũ Đạt

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến