Dòng sự kiện:
Hải Phòng phong tỏa 5 địa điểm, hàng nghìn học sinh nghỉ học
26/03/2021 15:28:35
TP Hải Phòng đã phong tỏa 5 địa điểm liên quan và cho hàng nghìn học sinh các cấp học tại xã Đại Hợp, huyện Kiến Thụy tạm thời nghỉ học để thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh.

Liên quan đến ca mắc COVID-19 tại Hải Phòng sau khi trở về từ Campuchia, ngành Y tế Hải Phòng đã khẩn trương rà soát và phát hiện trường hợp có tiếp xúc, tiếp xúc gần. Đến thời điểm này, 21 trường hợp đã có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 với SARS-CoV-2.

Hải Phòng tiến hành phong tỏa 5 điểm, cho hàng ngàn học sinh nghỉ học.

TP Hải Phòng cũng đã phong tỏa 5 địa điểm liên quan đến ca mắc COVID-19, gồm: Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hải Phòng, Khách sạn Paris (đường Lê Hồng Phong, phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền), 1 nhà nghỉ tại huyện Kiến Thụy, khu vực nhà mẹ đẻ ca bệnh tại thôn Việt Tiến, xã Đại Hợp, huyện Kiến Thụy và nhà lái xe taxi chở ca bệnh này.

Hiện, ngành Y tế các quận huyện của Hải Phòng đang tiếp tục khẩn trương truy vết các trường hợp liên quan.

Cũng liên quan đến 2 trường hợp mắc COVID-19  này, Sở GD&ĐT Hải Phòng quyết định cho học sinh các cấp thuộc xã Đại Hợp và học sinh Trường THPT Nguyễn Đức Cảnh (địa chỉ tại xã Đại Hợp, huyện Kiến Thụy) tạm thời nghỉ học ngày 26/3 để thực hiện các biện pháp phòng dịch.

Sở GD&ĐT Hải Phòng yêu cầu những học sinh, giáo viên, nhân viên ngành Giáo dục không đến trường nếu thuộc diện F0, F1, F2, thực hiện cách ly theo quy định.

Sa Hà

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến