Dòng sự kiện:
Hải Phòng: Rút kinh nghiệm vì để nhiều lãnh đạo cùng lúc 'xả hơi' ở nước ngoài
20/05/2015 20:59:09
ANTT.VN - Liên quan đến sự việc lãnh đạo quận Ngô Quyền đi du lịch nước ngoài không về kịp ngày làm việc, sáng 19/5, ông Cao Xuân Liên, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Hải Phòng cho biết, Thành Ủy đã họp và có kết luận về vụ việc và sớm đăng công khai trên cổng thông tin điện tử thành phố.

Tin liên quan

Theo đó, văn phòng Thành ủy Hải Phòng có văn bản số 3581-CV/VPTU thông báo ý kiến của Thường trực Thành ủy về việc đoàn cán bộ quận Ngô Quyền đi du lịch nước ngoài nhân dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 về chậm so với dự kiến.

Thường trực Thành ủy có ý kiến: Đoàn cán bộ của quận Ngô Quyền xin nghỉ phép đi du lịch nước ngoài đã báo cáo với cấp có thẩm quyền và cơ bản thực hiện đúng theo chương trình đã xin phép. Trong thời gian nghỉ lễ, Quận Ngô Quyền đã phân công đại diện lãnh đạo quận và các phòng, ban, đơn vị trực đầy đủ; bảo đảm các hoạt động của đơn vị, đáp ứng nhu cầu nhiệm vụ.

Lịch trực của UBND quận Ngô Quyền dịp lễ 30/4 - 1/5.

Việc đoàn cán bộ đi du lịch về chậm so với dự định nguyên nhân là chuyến bay về bị hoãn, chậm so với kế hoạch.

Thường trực Quận ủy Ngô Quyền cần nghiêm túc rút kinh nghiệm về việc đồng ý để nhiều đồng chí lãnh đạo quận nghỉ phép đi du lịch cùng một lúc, nhất là vào dịp mật độ người đi lại đông, dễ dẫn đến tình trạng bị thực hiện không đúng với dự định ban đầu.

Qua đây, thường trực Thành ủy giao Ban Tổ chức Thành ủy tăng cường công tác quản lý đối với cán bộ thuộc diện Thành ủy quản lý trong việc đi công tác, nghiên cứu, học tập, hội thảo, tham quan, du lịch, chữa bệnh… ở ngoài nước.

Vậy lãnh đạo quận Ngô Quyền có được “dự định” lịch về vào sáng 4/5 (là ngày làm việc) hay không? Chuyến bay nào từ Singapo về Việt Nam bị chậm trễ, nguyên nhân chậm trễ là gì…vẫn chưa được làm rõ trong nội dung văn bản này. Mặt khác, theo thông báo phân công lịch trực dịp 30/4, 1/5 của quận này, chỉ có lịch trực phân công từ ngày 28/4 đến 1/5. Tới ngày 4/5, nhiều cán bộ, lãnh đạo của quận không có măt tại nhiệm sở gây ảnh hưởng đến công việc như thế nào và Thành ủy sẽ xử lý ra sao đối với việc đó cũng không được Thành ủy đề cập tới.

ANTT.VN sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc về sự việc trên.

Quốc Kiên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến