Dòng sự kiện:
Hải Phòng: UBND Phường đề nghị doanh nghiệp hỗ trợ kinh phí tổ chức đại hội Đảng bộ
13/05/2015 10:31:11
ANTT.VN - Việc UBND Phường Đằng lâm, Hải An, Hải Phòng đánh hẳn Công thư “đề nghị hỗ trợ kinh phí tổ chức Đại hội Đảng bộ phường Đằng Lâm lần thứ 25, nhiệm kỳ 2015-2020” đang gây băn khoăn cho người dân Hải Phòng.

Tin liên quan

Công thư do đích danh Chủ tịch Ủy ban Nhân dân phường Đằng Lâm (quận Hải An) Vũ Doãn Dũng ký với nội dung: ''Thực hiện kế hoạch và sự chỉ đạo của Quận ủy Hải An về việc tổ chức Đại hội Đảng bộ phường. Đảng bộ phường Đằng Lâm tổ chức Đại hội Đảng bộ phường lần thứ 25 (nhiệm kỳ 2015-2020). Do ngân sách địa phương còn nhiều hạn hẹp, nên việc cấp kinh phí cho Đại hội Đảng bộ phường rất khó khăn. Để Đại hội được tổ chức thành công tốt đẹp, Đảng bộ phường kính mong các đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức chính trị-xã hội trên địa bàn phường quan tâm ủng hộ kinh phí cho Đại hội. Sự quan tâm, ủng hộ của quý vị chính là sự động viên cho Đảng bộ phường Đằng Lâm tiếp tục ra sức học tập, làm việc cống hiến cho công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Mọi ủng hộ xin gửi về văn phòng Ủy ban Nhân dân phường Đằng Lâm…''

Công thư đề nghị hỗ trợ kinh phí tổ chức Đại hội Đảng bộ phường Đằng Lâm cho Chủ tịch phường Vũ Doãn Dũng kí.

Ông Vũ Doãn Dũng – chủ tịch UBND phường Đằng Lâm cho biết: “Ngay sau khi kí công thư trên và gửi cho 1,2 đơn vị tôi đã phát hiện có chỗ chưa được chuẩn nên ngay hôm sau phường đã có công văn về việc thu hồi và hủy bỏ công thư đó, ai biết thì ủng hộ ai không biết thì thôi. Chỗ nào đã phát thì phường đã yêu cầu thu hồi lại không hiểu sao bây giờ lại lọt ta ngoài như thế. Việc kí công thư chưa phù hợp với quy định như thế xét thấy do lỗi chủ quan, tai nạn nghề nghiệp, lần sau phường sẽ rút kinh nghiệm”.

Quốc Kiên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến