Dòng sự kiện:
Hải Phòng: Tài xế gây tai nạn liên hoàn lái xe trong tình trạng... gật gù
13/11/2017 08:54:56
Lái xe trong tình trạng “gật gù”, tài xế gây tai nạn cho hàng loạt xe máy, rồi bỏ chạy khỏi hiện trường. Chiếc ô tô “điên” chỉ dừng lại khi đâm đổ cột điện bên vệ đường.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT Công an quận Ngô Quyền nhanh chóng có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông, dựng hiện trường; Đồng thời làm các thủ tục cần thiết triệu tập lái xe lên cơ quan công an để điều tra nguyên nhân.

Tài xế trong trình trạng gật gù đâm liên hoàn trên đường Lạch Tray (TP Hải Phòng).

Vụ đâm liên hoàn xảy ra vào khoảng 22h giờ ngày 12/11, trên đường Lạch Tray, đoạn trước cửa UBND phường Lạch Trach, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng.

Vào thời điểm trên, xe ô tô mang BKS: 15A-205xxx chạy hướng trung tâm thành phố - cầu Rào bất ngờ đâm liên tiếp vào 3-4 xe máy lưu thông cùng chiều.

Gây tai nạn xong, lái xe không dừng lại mà phóng khỏi hiện trường. Một số người chứng kiến cho biết, tài xế trong tình trạng không bình thường, người giống như ngủ gật, liên tục gật gù xuống vô lăng.

Hàng loạt xe máy đổ rạp xuống đường, sau khi bị xe ô tô 'điên' đâm.

Bị người dân truy đuổi, chiếc xe “điên” chỉ dừng lại khi đâm đổ cây cột điện trước cửa UBND phường Lạch Tray (TP Hải Phòng).

Vụ tai nạn khiến nhiều người đi xe máy bị thương nặng. Những người này nhanh chóng được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Rất may không có ai tử vong.

An ninh tiền tệ sẽ tiếp tục cập nhật vụ việc.

Đoàn Tân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến