Dòng sự kiện:
Hải Phòng tạm dừng các kỳ thi sát hạch cấp giấy phép lái xe do Covid-19
11/03/2020 07:00:35
Sở GTVT Hải Phòng vừa có thông báo tạm dừng tổ chức các kỳ thi sát hạch lái xe ô tô, mô tô bắt đầu từ ngày 10/3 để phòng chống dịch Covid-19.

Sở Giao thông vận tải Hải Phòng vừa có văn bản gửi các cơ sở đào tạo, trung tâm sát hạch lái xe cơ giới trên toàn thành phố thông báo tạm dừng các kỳ sát hạch cấp giấy phép lái xe ô tô, mô tô trên địa bàn TP Hải Phòng từ ngày 10/3 do dịch Covid-19.

Theo đó, Sở GTVT Hải Phòng tạm dừng các kỳ sát hạch đã được lên kế hoạch tổ chức theo kế hoạch sát hạch cấp GPLX số 19/KH-SGTVT ngày 24/2/2020.

Hải Phòng tạm dừng các kỳ thi sát hạch lái xe do Covid-19 (Ảnh minh họa)

Các kỳ thi sát hạch sẽ hoãn tổ chức từ ngày 10/3 gồm:

Kỳ sát hạch cấp GPLX ô tô được tổ chức tại Trung tâm Đào tạo và sát hạch lái xe - Trường Cao đẳng nghề GTVT Trung ương 2 vào ngày 10/3.

Kỳ sát hạch cấp GPLX ô tô tổ chức tại Trung tâm sát hạch lái xe - Trường Cao đẳng nghề số 3 (Bộ Quốc phòng) vào ngày 11/3.

Kỳ sát hạch cấp GPLX ô tô được tổ chức tại Trung tâm sát hạch lái xe Nam Triệu vào ngày 12/3.

Kỳ sát hạch cấp GPLX mô tô hạng A1 được tổ chức tại Trung tâm sát hạch lái xe - Trường Trung cấp nghề GTVT vào ngày 13/3.

Kỳ sát hạch cấp GPLX mô tô hạng A1 được tổ chức tại Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe - Trường Cao đẳng GTVT Trung ương 2 vào ngày 15/3.

Thông báo tạm dừng các kỳ thi sát hạch cấp GPLX của Sở GTVT Hải Phòng

Sở GTVT Hải Phòng đề nghị các cơ sở đào tạo, trung tâm sát hạch lái xe, thông báo, thông tin cho các học viên tham dự các kỳ sát hạch cấp GPLX ô tô , mô tô được biết về thông báo hoãn tổ chức các kỳ thi sát hạch tại các địa điểm trên.

Đồng thời, phối hợp với Phòng Quản lý phương tiện và người lái trong việc điều chỉnh lại Kế hoạch sát hạch cấp GPLX số 19/KH-SGTVT ngày 24/2/2020 đã được Sở GTVT Hải Phòng ban hành trong tháng 3/2020 theo thứ tự ưu tiên các khóa thi do phải tạm hoãn sẽ được tổ chức trước khi có thông báo của Sở GTVT được tổ chức sát hạch trở lại. Sau đó, bố trí lịch thi của các khóa ô tô, mô tô kế tiếp nhằm tránh không để tập trung đông thí sinh dự thi trong một kỳ thi sát hạch.

Sở GTVT Hải Phòng yêu cầu các đơn vị tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 theo quy định của UBND TP Hải Phòng và Sở GTVT.

Vũ Đạt

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến