Dòng sự kiện:
Hải Phòng tổ chức, thực hiện quy định về số lượng cán bộ công chức
10/09/2019 06:45:14
UBND TP Hải Phòng tổ chức thực hiện nghiêm quy định của Chính phủ về chức danh số lượng cán bộ công chức xã, phường, thị trấn.

Ông Nguyễn Văn Tùng, Chủ tịch UBND TP Hải Phòng cho biết, Hải Phòng sẽ thực hiện nghiêm quy định của Chính Phủ về chức danh, số lượng cán bộ công chức xã, phường, thị trấn.

Cụ thể, đối với các xã, phường, thị trấn loại 1, tổng số cán bộ, công chức không quá 23 người; các xã, phường, thị trấn loại 2 tối đa không quá 21 người; các xã, phường, thị trấn loại 3 không quá 19 người.

Hải Phòng thực hiện nghiêm việc quy định về số lượng cán bộ xã, phường, thị trấn

Bên cạnh đó, đối với những phường không có Hội nông dân, định biên công chức phường giảm 1 người đối với công chức Hội nông dân. Những xã, thị trấn đã bố trí lực lượng công an chính quy, định biên của những địa phương này cũng giảm 1 người đối với Trưởng CA xã, phường.

Số lượng cán bộ công chức xã, phường, thị trấn được quy định bao gồm cả những cán bộ công chức được luân chuyển, điều động, biệt phái về công tác tại xã, phường, thị trấn. Riêng với Phó Chủ tịch xã được điều động theo phân cấp quản lý thi công chức.

Tiếp đó, đối với những xã, phường, thị trấn mới sáp nhập, những cán bộ sẽ được bố trí, sắp xếp, giải quyết chính sách trong thời hạn 5 năm.

Trước những quy định của Chính Phủ, Hải Phòng yêu cầu các đơn vị chức năng thực hiện nghiêm số lượng cán bộ, công chức.

Quốc Phương 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến