Dòng sự kiện:
Hải Phòng: Yêu cầu 2 lãnh đạo xã giải trình thông tin tham gia đánh bạc
28/10/2021 18:00:13
Hai lãnh đạo chủ chốt cùng Đảng ủy xã Tân Tiến (An Dương, Hải Phòng) bị yêu cầu giải trình về việc có hành vi tham gia đánh bạc.

Ngày 28/10, theo thông tin từ Huyện ủy An Dương (Hải Phòng), Thường trực Huyện ủy An Dương vừa yêu cầu Đảng ủy xã Tân Tiến cùng một số lãnh đạo chủ chốt của xã giải trình về thông tin tham gia đánh bạc, gây xôn xao dư luận.

Hình ảnh lan truyền được cho là lãnh đạo chủ chốt xã Tân Tiến (An Dương, Hải Phòng) tham gia đánh bạc

Trong số cán bộ chủ chốt xã Tân Tiến phải giải trình có ông Vũ Khánh H. - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã; ông Nguyễn Đình T. - Phó Chủ tịch UBND xã.

Trước đó, dư luận địa phương lan truyền thông tin, hình ảnh một số cán bộ chủ chốt xã Tân Tiến đang đánh bạc. Theo hình ảnh, các cán bộ xã Tân Tiến có mặt trong một căn phòng phía dưới chiếu có hình ảnh bộ bài và hình ảnh giống tiền để dưới chỗ ngồi.

Liên quan đến vụ việc, một lãnh đạo UBND xã Tân Tiến cho biết, dư luận địa phương cũng có bàn tán về việc người dân lưu hành hình ảnh một số lãnh đạo chủ chốt xã đánh bạc.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Thường trực Huyện uỷ An Dương đã yêu cầu những người liên quan, Đảng uỷ xã Tân Tiến có văn bản giải trình vụ việc.

Qua xem xét giải trình lần 1 của những người liên quan và Đảng uỷ xã Tân Tiến, Thường trực Huyện ủy An Dương thấy chưa thoả đáng nên đã yêu cầu phải làm lại giải trình.

Huyện uỷ An Dương sẽ tiếp tục xem xét và xử lý nghiêm nếu có dấu hiệu vi phạm kỷ luật Đảng và các quy định của pháp luật.

Tác giả: Nhóm PV miền Bắc

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến