Dòng sự kiện:
HAIAN Hotel với những giải thưởng danh giá
24/12/2020 22:37:34
Gold Circle Award là giải thưởng thường niên dành để tôn vinh những khách sạn có hội tụ các tiêu chí tốt nhất của ngành đặt phòng trực tuyến được lựa chọn khắc khe bởi từ khách hàng trên trang Agoda.com.

Giải thưởng này không những thể hiện được sự hài lòng của khách hàng dành cho chất lượng dịch vụ tại HAIAN Beach Hotel & Spa mà còn khẳng định sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của toàn thể Haianians.

Sau hơn 2 năm đi vào hoạt động, HAIAN Beach Hotel Spa là một trong những khách sạn với cơ sở vật chất cùng dịch vụ tương đương 5 sao tọa lạc ngay vị trí đắc địa biển Đà Nẵng, với 212 phòng thiết kế theo phong cách hiện đại, tận dụng ưu thế tối đa của biển.

Ngoài ra không gian rộng rãi, hiện đại của nhà hàng chính tại tầng 3 với sức chứa gần 200 khách sẽ là nơi thực khách có thể tự do lựa chọn nhiều món ăn đa dạng, phong phú theo phong cách Á, Âu

Khách sạn HAIAN là nơi lý tưởng để các công ty, đoàn thể tổ chức các hội nghị, hội thảo, triển lãm trong nước hay quốc tế, với nhiều phòng chức năng và đầy đủ trang thiết bị hội họp hiện đại nhất mang lại sự đẳng cấp cho các hội thảo

Đặc biệt, với hồ bơi vô cực tại tầng thượng, du khách sẽ thỏa mái bơi lội trong dòng nước xanh mát, ngắm nhìn toàn cảnh thành phố biển Đà Nẵng và thưởng thức những món đồ uống mang thương hiệu đặc trưng riêng của HAIAN ngay tại Sky Bar

Tuy "tuổi đời" còn non trẻ nhưng HAIAN Beach Hotel & Spa đã luôn khẳng định được thương hiệu của mình bằng chứng là những giải thưởng uy tín và thương hiệu như: Agoda 2020 Customer Review Award là giải thưởng uy tín thường niên thể hiện lòng tin cũng như sự ủng hộ của khách hàng đối với doanh nghiệp đồng thời là cam kết về dịch vụ xuất sắc của doanh nghiệp đối với khách hàng.

Giải thưởng được dựa trên điểm đánh giá cao và số lượt đánh giá tốt nhất của khách hàng trên trang đặt phòng trực tuyến Agoda.

The Loved By Guest Award - Chứng nhận yêu thích bởi khách hàng là giải thưởng hàng đầu của kênh đặt phòng Hotels.com, đây là giải thưởng hàng năm dựa trên những đánh giá và trải nghiệm thực sự của khách hàng trên trang web lưu trú trực tuyến của Hotels.com.

Tổ chức này sẽ công bố các khách sạn đã đạt được xếp hạng đánh giá trung bình tốt nhất, được xác định bởi hơn 20 triệu đánh giá chính hãng và đáng tin cậy từ khách hàng đã đến khách sạn.

Certificate of Excellence là chứng chỉ vinh danh các doanh nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ du lịch, nhà hàng, khách sạn trên toàn thế giới đã mang lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng - được đánh giá và chứng nhận bởi trang review du lịch nổi tiếng nhất thế giới Tripadvisor. Bất kỳ Công ty du lịch nào cũng đặt ra mục tiêu phải đạt được, đồng thời duy trì chứng chỉ này.

Đặc biệt, Certificate of Excellence là một chứng nhận uy tín và không thể đạt được bằng bất kỳ hình thức mua bán nào. Hàng năm chỉ có khoảng 10% tổng số doanh nghiệp trên Tripadvisor được trao chứng nhận danh giá này.

Ngoài ra, HAIAN Beach Hotel & Spa tự hào khi là khách sạn được xếp hạng Top 3 trên 796 khách sạn tại Đà Nẵng với 1419 review và điểm đánh giá rating 5 sao tính đến thời điểm hiện tại.

Tripadvisor - Travellers’ Choice là giải thưởng dựa trên hàng triệu bình luận và ý kiến của du khách toàn thế giới và là giải thưởng danh dự cao nhất của Tripadvisor. Giải thưởng thường niên này vinh danh những gì "Tốt nhất của tốt nhất" ("The best of the best") dựa trên nhiều tiêu chí như chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của quý khách….

Theo Tổ chức này cho hay, doanh nghiệp đạt giải Travellers’ Choice chiếm chỉ khoảng 10% hồ sơ trên Tripadvisor.

Trước sự thành công của HAIAN Beach Hotel & Spa, những ngày qua, khách sạn Haian Riverfront thứ hai của HaiAn lại ra đời, đây là khách sạn 21 tầng độc đáo với vốn đầu tư hơn 6 triệu USD đang góp sắc vào diện mạo thành phố bên bờ sông Hàn thơ mộng.

Khách sạn Haian Riverfront - 182 Bạch Đằng - Hải Châu - Đà Nẵng Nằm trên đoạn cong của cung đường Bạch Đằng, từ ban công của Haian Riverfront, du khách thu vào tầm mắt trọn vẹn dòng sông Hàn phóng về phía Đông Nam thành phố với cây cầu Rồng danh tiếng và vươn tầm mắt đến tận núi Ngũ Hành Sơn

Quốc Hoàn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến