Dòng sự kiện:
Hàng chục cán bộ chiến sĩ và nhân dân di dời khẩn cấp đồ đạc vì lo bà hỏa 'nuốt' nhà
28/06/2019 21:39:30
Do trời nắng nóng và gió lớn, ngọn lửa ngày càng bốc cháy dữ dội đe dọa đến khu dân cư. Hàng chục cán bộ chiến sĩ cùng người dân đang khẩn trương di dời đồ đạc để tránh gây thiệt hại.

Chiều 28/6, tại thôn Yên Sơn, xã Sơn Trung, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã xảy ra vụ cháy rừng. Do khu vực cháy nằm sát khu dân cư khiến người dân hoảng loạn. 

Ngay sau khi phát hiện vụ cháy, đội Phòng cháy chữa cháy Công an huyện Hương Sơn cùng rất đông cán bộ kiểm lâm, bộ đội đã có mặt cùng người dân tiến hành khống chế ngọn lửa. Tuy nhiên, do vị trí cháy nằm ở ngọn núi cao, cộng với thời tiết nắng nóng, gió thổi mạnh nên khiến công tác dập lửa hết sức khó khăn. Lo sọ ngọn lửa lan rộng ảnh hưởng đến khu dân cư, các cán bộ chiến sĩ và người dân cũng đã khẩn trương di dời đồ đạc ra ngoài.

Người dân khẩn trương di dời đồ đạc ra khỏi nhà

Lực lượng công an, kiểm lâm cũng có mặt tiếp ứng

Trước đó, vào lúc 11h30 ngày 27/6, tại khu vực thôn Trung Mỹ, xã Sơn Trung cũng đã xảy ra vụ cháy rừng nằm sát khu dân cư. Các lực lượng chức năng cùng hàng chục người dân đã khẩn trương dập lửa để đảm bảo nhà các hộ dân không bị cháy.

Hồ Thắng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến