Dòng sự kiện:
Hàng chục nam thanh nữ tú phê ma túy trong quán karaoke ở Đồng Nai
09/04/2018 15:46:53
Lực lượng chức năng bất ngờ ập vào quán karaoke ở TP Biên Hoà (Đồng Nai) và phát hiện nhiều đối tượng đang phê ma túy.

Theo tin trên báo Công an nhân dân, vào khoảng 2h ngày 9/4, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) bất ngờ tiến hành kiểm tra quán karaoke Civix có địa chỉ tại số 129 đường Nguyễn Ái Quốc, khu phố 1, phường Trảng Dài.

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện trong 4 phòng trên tầng 3 của quán này có 32 đối tượng gồm cả nam nữ đang sử dụng trái phép chất ma túy.

Qua kiểm tra, công an xác định, trước khi thuê phòng hát, các đối tượng này đã tụ tập tại các quán bar trá hình để nhậu. Tuy nhiên, do chưa đủ độ "phê" nên khuya cùng ngày, các đối tượng này đã tìm phòng karaoke để tiếp tục "bay lắc".

Số đối tượng dương tính với ma túy được đưa về đồn công an để làm việc. (Ảnh: Báo Đồng nai)

Nguồn tin khác trên báo Đồng Nai cho biết, ngoài số đối tượng trên, qua kiểm tra, công an cũng đã thu giữ tại 4 phòng hát 3 gói bên trong có 3 viên thuốc lắc, một bộ đĩa dùng để sử dụng hàng khay (một dạng ma túy), cùng nhiều điện thoại và một số tang vật khác.

Được biết, nửa tháng trước khi bị phát hiện để khách sử dụng ma túy trong phòng hát, quán karaoke Civix cũng đã bị đoàn kiểm tra liên ngành phát hiện sai phạm tương tự và đang trong quá trình xử lý.

Linh Nhi (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến