Dòng sự kiện:
Hang Én Việt Nam lên phim Holywood
19/05/2015 08:18:30
ANTT.VN – Hãng phim Warner Brothers Feature Film của Hoa Kỳ đã đến Hang Én để quay ngoại cảnh không gian hùng vĩ của Hang Én nhằm làm hậu kỳ cho phim Peter Pan phiên bản 2015.

Tin liên quan

Hiện hãng Warner Brothers Feature Film (WB) của Hoa Kỳ đã cho công bố bản trailer phim Peter Pan phiên bản 2015 trên youtube và thu hút gần 10 triệu lượt xem. Đây là bộ phim thu hút đông khán giả là trẻ em trên thế giới, cũng như các bậc phụ huynh của các châu lục.

Hang Én hang động lớn thứ ba thế giới là hang động đầu tiên của Việt Nam lên phim bom tấn của Holywood

Được biết, trong Peter Pan 2015 có cảnh Peter Pan bay qua những cánh đồng lúa mênh mông, những dãy núi hùng vĩ và hang động kỳ vĩ Hang Én của Việt Nam. Theo dự kiến, bộ phim này sẽ được công chiếu vào ngày 21/7 tới đây.

Một thông tin khác, trong tháng 6/2015 này, một tạp chí lừng danh của Hoa Kỳ có lượng in lớn cho 33 ngôn ngữ của thế giới sẽ công bố bộ ảnh chưa bao giờ có về Sơn Đoòng. Mỗi tấm ảnh có độ phân giải 500M. Khi di chuột vào bất cứ điểm nào của hình ảnh, đều thể hiện thông tin vị trí đó. Bộ ảnh này dự kiến sẽ tạo làn sóng cuốn hút rất lớn với du khách khắp nơi trên thế giới.

Năm 2014, các tờ báo lớn trên thế giới liên tục đưa tin về hệ thống hang động Phong Nha - Kẻ Bàng (trong đó, đáng chú ý là hang lớn nhất thế giới Sơn Đoòng và hang Én) qua những bộ ảnh đẹp. Đặc biệt là đoạn video của Ryan Deboodt đã khiến đài ABC quyết tâm đến Quảng Bình để thực hiện chương trình truyền hình đặc biệt cho Good Morning America. Đây là chương trình trực tiếp đầu tiên được phát từ một quốc gia Đông Nam Á. Mục tiêu của chương trình là quảng bá cảnh đẹp thiên nhiên và con người VN đến với 6 triệu thuê bao xem trực tiếp và khoảng 60 triệu người xem qua mạng internet.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến