Hàng loạt ưu đãi “khủng” trong tháng 10 dành riêng chủ thẻ HDBank Visa
22/10/2015 09:32:52
Với tiêu chí "Cam kết lợi ích cao nhất", trong tháng 10 này, HDBank mang đến cho các chủ thẻ ưu đãi đặc biệt tại nhiều cửa hàng, hệ thống mua sắm, du lịch cũng như ẩm thực.

Tin liên quan

Cơ hội được làm chủ bầu trời cùng vé hạng Skyboss chính là ưu đãi đầu tiên HDBank muốn gửi đến Quý khách hàng trong tháng 10/2015. Chủ thẻ HDBank Visa sẽ được giảm ngay 15% khi thanh toán vé máy bay hạng Skyboss của hãng hàng không Vietjet trong thời gian từ nay đến hết 12/12/2015. Ưu đãi trên áp dụng cho tất cả các chặng bay nội địa và quốc tế của VietjetAir tính đến 16/12/2015. Một lưu ý nhỏ là chương trình không áp dụng các giao dịch mua vé, đổi vé, chặng bay, ngày bay đối với các vé mua ngoài phạm vi trang web: visa.vietjetair.com và không áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mãi khác của VietjetAir.

Với trẻ con thì dường như KFC luôn là một món ăn khoái khẩu. Nắm bắt được tâm lý đó, HDBank mang đến ưu đãi quẹt thẻ HDBank Visa liền tay nhận ngay gà rán. Theo đó, với mỗi hoá đơn từ 200,000 VND trở lên được thanh toán bằng thẻ HDBank Visa, các bố mẹ sẽ được nhận ngay 1 miếng gà rán miễn phí cho các bé nhà mình. Chương trình kéo dài từ nay đến 29/10/2015 tại tất cả các cửa hàng KFC tại TP. Hồ Chí Minh và TP. Hà Nội (danh sách cửa hàng tại website: www.kfcvietnam.com.vn). Chương trình chỉ áp dụng cho gà rán truyền thống cùng gà giòn cay ăn tại cửa hàng.Chưa hết, từ nay đến 31/10/2015, chủ thẻ HDBank Visa sẽ được tặng ngay 1 ly McCafe cho mỗi 150,000 đồng thanh toán bằng thẻ HDBank Visa tại  McDonald’s. Vì số lượng quà tặng giới hạn nên khách hàng nào là fan của McDonald’s thì hãy nhanh chân lên nhé. Chương trình áp dụng tại tất cả các cửa hàng McDonald’s trên toàn quốc (tham khảo www.mcdonalds.vn/vi)

Một trong những ưu điểm của việc mua sắm trực tuyến đấy là khách hàng có thể ngồi nhà và thực hiện các giao dịch online một cách nhanh chóng, tiện lợi. Được biết đến như một địa chỉ mua sắm với sự đa dạng trong mặt hàng, chủ thẻ HDBank Visa sẽ nhận ngay ưu đãi giảm 10% khi giao dịch tại địa chỉ www.weshop.com.vn. Tại đây, khách hàng không chỉ mua sắm các sản phẩm nội địa mà còn có thể đặt hàng những sản phẩm yêu thích từ nước ngoài.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 1800 68 68 hoặc truy cập website hdbank.com.vn

PV

                  

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến