Dòng sự kiện:
Hàng ngàn chiếc bánh chưng đến với bệnh nhân nghèo ăn Tết ở viện
05/02/2021 13:40:15
Hàng ngàn chiếc bánh chưng đã được các bạn trẻ CLB K9, thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cùng nhà tài trợ trao tận tay các bệnh nhân nghèo vui Tết đón xuân.

Chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết nguyên đán Tân Sửu 2021, để chung tay, góp sức với người nghèo đón tết, CLB K9, thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn phối hợp với Chi nhánh ngân hàng HD Bank Hương Sơn tổ chức chương trình "Ngàn chiếc bánh chưng tết" cho người nghèo và bệnh nhân trên địa bàn huyện Hương Sơn.

CLB K9 cùng chi nhánh ngân hàng HD Bank Hương Sơn đã gói hàng ngàn chiếc bánh chưng tặng người nghèo và bệnh nhân ăn Tết.

Các học viên, đoàn viên thanh niên CLB K9 cùng các cán bộ, nhân viên Chi nhánh ngân hàng HD Bank chuẩn bị nguyên liệu gói những chiếc bánh chưng xanh.


Ông Hà, Khối trưởng Khối 9 rất tự hào khi CLB K9 đã làm được việc rất ý nghĩa mà từ trước đến nay chưa thể làm được.

 

Nhà báo Phan Xuân Hồng, Tạp chí Đời sống và Pháp luật; ông Mai Lê Thuận, Giám đốc HD Bank chi nhánh Hương Sơn và ông Lê Nhật Thành, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Sơn chuẩn bị trao quà cho các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện huyện.

Các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Sơn vui mừng khi nhận được món quà hết sức ý nghĩa từ CLB K9 và các nhà tài trợ.

Ngoài ra, thông qua nhà báo Quốc Hoàn, Tạp chí Đời sống và Pháp luật, hàng trăm suất cơm Tết cho bệnh nhân nghèo đã được triển khai ở một số bệnh viện

Hồ Thắng - Quốc Hoàn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến