Dòng sự kiện:
Hàng nghìn người đổ về biển Cửa Lò trong dịp lễ 30/4 - 1/5
01/05/2021 17:06:31
Trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5, hàng nghìn người trong và ngoài tỉnh đã đổ về TX Cửa Lò (Nghệ An) tham quan du lịch và tắm biển.

Theo ghi nhận của PV, trong 2 ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5, hàng nghìn người đã tập trung về biển Cửa Lò (Nghệ An) để tắm biển, nghỉ ngơi, vui chơi trong thời gian nghỉ lễ dài năm nay.

Du khách tập trung tắm biển

Dọc bãi biển Cửa Lò, hàng nghìn người tập trung tắm biển, phía trên, tại các nhà hàng, thực khách ăn uống tấp nập. Đáng nói, trong tình hình dịch diễn biến phức tạp, nhiều du khách vẫn "quên" mang khẩu trang khi vui chơi, tắm biển.

Hàng nghìn người tập trung dọc bở biển để nghỉ ngơi, vui chơi

Hiện, các khách sạn đều thực hiện các biện pháp phòng dịch “5K” theo khuyến cáo của Bộ Y tế. Đồng thời, UBND TX Cửa Lò cũng tuyên truyền, nhắc nhở du khách thực hiện các biện pháp phòng dịch.

Khách du lịch mang khẩu trang đảm bảo tốt công tác phòng dịch COVID-19

Trao đổi với PV, ông Hoàng Văn Phúc, Phó chủ tịch UBND TX Cửa Lò cho biết, trong ngày 30/4, lượng khách đến Cửa Lò đạt 60% so với các năm trước. Khi du khách đến Cửa Lò sẽ được cơ quan chức năng nhắc nhở các biện pháp phòng dịch COVID-19.

"Các phường của TX đều có Đội An ninh thường xuyên kiểm tra, nhắc nhở và tuyên truyền cho du khách thực hiện các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 theo khuyến cáo của Bộ Y tế", ông Phúc nói.

 

Vẫn có nhiều du khách "quên" mang khẩu trang khi thăm quan Cửa Lò

Trước đó, UBND tỉnh Nghệ An cũng đã huỷ chương trình khai mạc Lễ hội biển Cửa Lò năm 2021 để Phòng chống dịch COVID-19.

Hình ảnh do PV ghi nhận trong ngày 30/4 - 1/5 tại TX Cửa Lò:


Văn Bình

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến