Dòng sự kiện:
Hàng trăm khách hàng lại vây trụ sở đòi quyền lợi khi mua đất
16/03/2019 22:59:04
Liên tục trong những ngày, hàng trăm khách hàng đã vây trụ sở công ty Bách Đạt An (chủ đầu tư) và Hoàng Nhất Nam (đơn vị phân phối) để đòi quyền lợi liên quan đến việc đã mua đất nền các dự án của 2 đơn vị này.

Đó là bất động sản tại các dự án 7B mở rộng (Sakura Central Park), Bách Đạt 1 (Eco Future Park) và Hera Complex Riverside (thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam).

Theo ghi nhận của chúng tôi, ngày 14/3, tại công ty Hoàng Nhất Nam, khi người dân đến mặc dù đã hết giờ làm việc hành chính của tòa nhà, nhưng nhằm giải quyết cho khách hàng, Công ty này đã chủ động mời tất cả mọi người vào văn phòng công ty, đồng thời nhờ các lực lượng hỗ trợ sắp xếp, bố trí phương tiện của khách đậu đỗ đúng nơi quy định, đảm bảo an toàn giao thông và tài sản của khác. Các cơ quan chức năng TP.Đà Nẵng cũng có mặt nhằm bảo đảm tình hình.

Ông Nguyễn Đức Tâm, Chủ tịch HĐQT Hoàng Nhất Nam khẳng định, công ty luôn luôn sẵn sàng đồng hành với khách hàng, đứng về phía quyền lợi của khách hàng để thực hiện các dự án. Công ty cũng cùng quan điểm với khách hàng sẽ nỗ lực làm việc với Bách Đạt An để ra sổ đỏ đúng như nguyện vọng. 

Khách hàng và 2 doanh nghiệp đối thoại

Kết thúc buổi làm việc, giữa Hoàng Nhất Nam và khách hàng thống nhất, trong ngày 15/3, công ty cùng khách hàng sẽ đến làm việc với Bách Đạt An, cùng đàm phán 3 bên để tìm được tiếng nói chung và Hoàng Nhất Nam luôn đứng về phía khách hàng.

Đến ngày 15/3, công ty Hoàng Nhất Nam và khách hàng đã đến nơi đặt trụ sở của Bách Đạt An và chờ đợi cuộc họp 3 bên.

Tại đây, ông Lê Kim Hùng, Giám đốc pháp chế Bách Đạt An cho rằng, Hoàng Nhất Nam đã có những sai sót trong thực hiện hợp đồng. Ông Hùng sẽ báo cáo lãnh đạo công ty về vấn đề này, đồng thời không nói đến kết luận về quan điểm của Bách Đạt An. Tới đây, sẽ trả lời bằng văn bản hoặc chờ kết quả từ tòa án phán quyết..

Còn lãnh đạo Hoàng Nhất Nam nói rằng, mặc dù cả hai bên đều có những điểm không thống nhất trong thực hiện nhưng hiện nay, quan điểm của Hoàng Nhất Nam là không đổ lỗi cho bất kỳ ai, mà bày tỏ thiện chí sẽ chấp nhận một số điều kiện phía Bách Đạt An đưa ra, với mục đích duy nhất cả hai bên đều có trách nhiệm thực hiện tiếp tục hợp đồng để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. 

Người dân có mặt tại trụ sở Bách Đạt An

Hoàng Nhất Nam cũng đã sẵn sàng phương án đàm phán để bổ sung tài chính cho dự án, các cam kết giữa các bên trong ngày 15/3 sẽ được khách hàng chứng kiến cùng chính quyền địa phương.

Hoàng Nhất Nam cũng cam kết sẽ chuyển danh mục hồ sơ khách hàng cho chủ đầu tư Bách Đạt An theo yêu cầu từ phía khách hàng vào ngày 18/3, khách hàng mua đất 3 dự án trên sẽ được bàn giao và ký kết giấy tờ trực tiếp với Bách Đạt An theo nguyện vọng khách hàng. 

Tuy nhiên, ông Lê Kim Hùng, Giám đốc pháp chế Bách Đạt An cho rằng cuộc làm việc này ông không đại diện cho Bách Đạt An mà chỉ đến để nắm thông tin sau đó báo cáo lãnh đạo công ty. Do đó, ông Hùng từ chối các câu hỏi của khách hàng cũng như không ký vào biên bản làm việc, không đưa ra kết luận về quan điểm của Bách Đạt An.

Lệ Kỳ

 

 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến