Dòng sự kiện:
Hậu trường thu nhập triệu USD của dàn người mẫu nội y Victoria’s Secret
25/07/2015 08:30:55
ANTT.VN - Tờ Daily Mail vừa có một bài viết thú vị về top 10 bảng xếp hạng các chân dài có thu nhập khủng của hãng đồ lót danh tiếng Victoria’s Secret, hãy cũng xem qua các chân dài trị giá triệu đô này kiếm tiền giỏi như thế nào!

Tin liên quan

Vị trí đầu tiên: Doutzen Kroes và Adriana Lima: 8 triệu USD (5 triệu bảng)

Về vị trí đầu tiên là Doutzen Kroes và Adriana Lima, người đã thu về 8 triệu USD trong năm 2014 và cùng đứng thứ hai trong danh sách của Forbes về bảng xếp hạng các siêu mẫu có thu nhập cao nhất thế giới. Hai thiên thần của Victoria Secret chỉ đứng sau chân dài người Brazil, Gisele Bundchen với thu nhập lên đến 47 triệu USD.

Doutzen Kroes (sinh năm 1985) là chân dài đến từ Hà Lan. Cô siêu mẫu được mệnh danh là có vòng ba đẹp nhất trong dàn thiên thần Victoria's Secret từng xuất hiện trong các chiến dịch của các thương hiệu thời trang đình đám như Gucci, Dolce & Gabbana, Valentino, Versace, và Tiffany & Co. 30 tuổi và là mẹ của hai đứa con, nhưng những đường cong của thiên thần người Hà Lan vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ. Đáng tiếc là vào cuối năm 2014, Doutzen Kroes đã nói lời tạm biệt Victoria's Secret để theo đuổi cơ hội kinh doanh ở châu Âu.

 

Adriana Lima sinh ngày 12/06/1981 tại Salvador, Bahia, Brazil. Siêu mẫu Brazil sở hữu chiều cao 1m78 và số đo ba vòng lý tưởng 86-61-89. Lima gia nhập dàn thiên thần của Victoria's Secret từ năm 2000. Dù đã bước sang tuổi 34 nhưng thiên thần gốc Brazil vẫn sở hữu vóc dáng săn chắc và quyến rũ vì vậy người đẹp vẫn giữ một vị trí “đinh” trong làng người mẫu.

Vị trí thứ 3: Alessandra Ambrosio: 5 triệu USD (3 triệu bảng)

 

Về vị trí thứ ba là siêu mẫu Alessandra Ambrosio. Chân dài Brazil sinh năm 1981, cũng là một cái tên xuất hiện thường xuyên trong danh sách các siêu mẫu có thu nhập cao nhất thế giới của Forbes. Năm 2014, cô đứng vị trí thứ 8 trong danh sách này với thu nhập ước tính 5 triệu USD.

Là mẹ của hai người con. Năm 2008, cô đã sải bước trên sàn diễn Victoria Secret khi nhanh chóng lấy lại vóc dáng đúng chuẩn thiên thần sau 3 tháng sinh con đầu lòng. Và trong show diễn của hãng nội y danh tiếng năm 2011, cô xuất hiện trong bộ cánh thiên thần khi đang mang thai đứa con thứ hai.

Vị trí thứ tư: Karlie Kloss và Jordan Dunn:  4 triệu USD (2.5 triệu bảng)

Kerlie Kloss

Chân dài Kerlie Kloss với chiều cao đáng nể 1m85. Sinh năm 1992, cô từng là gương mặt đại diện trong các chiến dịch quảng cáo của các thương hiệu đình đám như Nike, Donna Karen, Jean Paul Gaultier, Lancaster và các chiến dịch Fragrance Chanel Coco Noir. Kloss cũng đã hợp tác với nhãn hiệu thời trang của Anh Frame Denim để cho ra mắt bộ sưu tập quần Jean Karlie Forever do cô tự thiết kế. Chỉ mới 23 tuổi, thiên thần người Mỹ đứng chung với Jordan Dunn trong danh sách của Forbes ở vị trí thứ 12.

Jourdan Dunn

Siêu mẫu Anh Jourdan Dunn là người mẫu da màu đầu tiên sải bước trên sàn diễn của Prada vào năm 2008 trong hơn một thập kỷ. Bây giờ cô là gương mặt đại diện cho thương hiệu Maybelline và góp mặt trong các chiến dịch quảng cáo của Burberry và Saint Laurent.

Vị trí thứ sáu: Candice Swanepoel: 3 triệu USD (1.91 triệu bảng)

 

Candice Swanepoel sinh năm 1988, cao 1m75 và số ba vòng là 84-59-88. Chân dài người Nam Phi này sở hữu gương mặt thu hút, đường cong bốc lửa, mái tóc vàng mềm mại, ánh mắt xanh hút hồn và đôi môi ngọt ngào. Thiên thần gốc Nam Phi hiện đứng thứ 16 trong danh sách các người mẫu kiếm tiền giỏi nhất thế giới. Candice Swanepoel bắt đầu làm việc cho hãng đồ lót Victoria's Secret từ năm 2007 và trở thành thiên thần năm 2010.

Vị trí thứ bảy: Behati Prinsloo:  3 triệu USD ( 1.91 triệu bảng)

Thiên thần Behati Prinsloo người đã kết hôn với Adam Levine thủ lĩnh của nhóm nhạc nổi tiếng Maroon 5 ở  Mexico đầu năm 2014, từng sải bước trên các show diễn thời trang của Chanel, Prada, Louis Vuitton, Zac Posen, Max Mara, Lacoste và Miu Miu. Cô cũng từng xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí thời trang nổi tiếng như tạp chí Vogue, Elle và là gương mặt đại diện của chiến dịch quảng cáo cho các thương hiệu lớn như Chanel, H & M, Hugo Boss, Kurt Geiger, Marc by Marc Jacobs Lacoste và Tommy Hilfiger.

Vị trí thứ tám: Lily Aldridge: 2 triệu USD (1,3 triệu bảng)

Lily Aldridge sinh năm 1985, người California cô trở thành người mẫu từ năm 16 tuổi và từng xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo cho các thương hiệu như Gap, Levi và Abercrombie & Fitch. Cô trở thành thiên thần cho hàng nội y danh tiếng Victoria’s Secret từ năm 2010.

Vị trí thứ chín: Elsa Hosk và Lily Donaldson

Lily Donaldson

Ở vị trí thứ chín và mười là Elsa Hosk và Lily Donaldson. Mặc dù không có nhiều thông tin về số dư ngân hàng của hai chân dài này, tuy nhiên trên thực tế thu nhập của hai thiên thần Victoria’s Secret cũng đang trên đà tăng mạnh. Siêu mẫu xinh đẹp nổi tiếng người Anh Lily Donaldson. Từng xuất hiện trên trang bìa của nhiều tạp chí nổi tiếng như Vogue Mỹ.

Elsa Hosk

Chân dài Elsa Hosk, 24 tuổi, người Thủy Điển đã từ bỏ sự nghiệp của mình như là một cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp để trở thành một người mẫu. Elsa Hosk vừa được Victoria's Secret "chắp cánh" đưa vào đội ngũ "thiên thần" của hãng. Elsa Hosk và Gigi Hadid là hai gương mặt thay thế cho Karlie Kloss và Doutzen Kroes  hai cựu "thiên thần" chia tay hãng đồ lót hồi đầu năm 2015.

Phương Phương - Theo Dailymail

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến