Dòng sự kiện:
Hé lộ nguyên nhân vụ sập lan can khiến nhiều học sinh nhập viện ở Bắc Ninh
12/12/2017 11:48:03
Liên quan đến vụ việc sập lan can Trường Tiểu học Văn Môn khiến 16 học sinh nhập viện, Công an huyện Yên Phong (Bắc Ninh) đã cho biết thông tin về nguyên nhân ban đầu.

Theo thông tin từ Công an huyện Yên Phong, vào thời điểm đầu giờ chiều 11/12, các học sinh của trường chơi trò đuổi bắt. Các em học sinh đã dồn đứng trên vị trí xung yếu của khu vực lan can. Cụ thể, khi chơi đùa, 3 học sinh đuổi 13 học sinh còn lại, đuổi bắt được là cắn. 13 cháu học sinh chạy dồn nhau vào khu vực lan can.

"Vị trí lan can có các con tiện bê tông, công trình xuống cấp lâu ngày nên đã sập đổ và các cháu cùng kéo nhau rơi xuống. 13 cháu chạy bị rơi cùng với 1 cháu học sinh lớp 2 ở dưới”, vị lãnh đạo Công an huyện Yên Phong nói.

Nguồn tin này cũng cho biết thêm, trường tiểu học Văn Môn được xây dựng từ những năm 1998, tầng 1, tầng 2 được hoàn thiện năm 2002.

Trước đó đã đưa tin, vào khoảng 13h30 ngày 11/12, tại Trường Tiểu học Văn Môn (xã Văn Môn, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh) đã xảy ra vụ sập lan can khiến nhiều trẻ phải nhập viện. Trong vụ tai nạn trên có 16 em học sinh bị thương. Các em đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh và bệnh viện Việt Đức.

Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ việc xây dựng trường có đảm bảo hay không và chưa có kết luận cuối cùng.

 Quang Hưng

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến