Dòng sự kiện:
H'Hen Niê khóc nghẹn vì stylist riêng qua đời
18/05/2018 21:42:59
Trần Tiến Đạt (tên thường gọi là Mì Gói), là stylist nổi tiếng trong giới showbiz và hiện là stylist riêng của Hoa hậu H'Hen Niê vừa qua đời vì suy hô hấp.

Sáng 18/5, giới giải trí xôn xao thông tin stylist của Hoa hậu H'Hen Niê gặp vấn đề sức khỏe nghiêm trọng. Trên trang cá nhân của Tiến Đạt, những thông tin chia sẻ về sức khỏe khiến nhiều người hoài nghi về tình trạng của Tiến Đạt.

Theo nguồn tin của VietNamNet, Tiến Đạt đã phải nhập viện khẩn cấp ngày 17/5 vì bị suy hô hấp. Tới trưa nay, do tình trạng sức khỏe không tốt nên bác sĩ đã khuyên gia đình đưa Tiến Đạt về nhà.

Stylist Mì Gói và Hoa hậu H'Hen Niê.

Liên lạc với Hoa hậu H'Hen Niê, cô xúc động khóc thành tiếng và nghẹn lời khi được hỏi về Tiến Đạt. Cô xin phép không thể nói hay chia sẻ điều gì ngay lúc này. Hoa hậu H'Hen Niê đang công tác ở Nha Trang nên chưa thể đến thăm người anh thân thiết của mình.

Trần Tiến Đạt (tên thường gọi là Mì Gói), sinh năm 1991. Anh là một trong những stylist có tiếng tăm trong giới showbiz, hiện là stylist riêng của Hoa hậu H'Hen Niê và từng làm stylist cho các nghệ sĩ tên tuổi như Đông Nhi, Tóc Tiên, Gin Tuấn Kiệt, Mâu Thủy, Hoàng Thùy.

Theo VietNamNet

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến