Dòng sự kiện:
Hiệp hội Xăng dầu lên tiếng về việc cấm công chức Hà Nội đổ xăng tại trạm của Nhật
11/10/2017 19:30:46
Chủ tịch Hiệp hội xăng dầu Việt Nam cho biết, việc Hiệp hội cấm công chức Hà Nội đổ xăng tại trạm của Nhật chỉ là thông tin bịa đặt.

Liên quan tới sự việc chiều nay (11/10), cộng đồng mạng xôn xao thông tin Hiệp hội xăng dầu Việt Nam có văn bản cấm công chức Hà Nội đổ xăng tại trạm của Nhật, trao đổi với PV, ông Phan Thế Ruệ, Chủ tịch Hiệp hội xăng dầu Việt Nam phản bác và cho biết, đó hoàn toàn là thông tin bịa đặt.

Không có chuyện Hiệp hội xăng dầu Việt Nam cấm công chức Hà Nội đổ xăng tại trạm xăng Nhật.

“Có thể có kẻ  đã cố tình thông tin sai sự thật nhằm mục đích xấu”, ông Phan Thế Ruệ cho biết.

Trước đó, chiều 11/10, nhiều trang mạng xã hội đăng tải thông tin Hiệp hội xăng dầu Việt Nam cấm công chức Hà Nội đổ xăng tại trạm của Nhật. Thông tin thất thiệt trên xảy ra khi mới đây, ngày 5/10, Công ty TNHH Dầu khí Idemitsu Q8 khai trương trạm xăng dầu đầu tiên tại Việt Nam có 100% vốn nước ngoài. Đó là trạm xăng dầu Thăng Long (Hà Nội).

Đây là liên danh giữa Tập đoàn Idemitsu Kosan của Nhật Bản và Công ty Dầu khí Quốc tế Kwait - Kuwait Petroleum International (KPI). Tại liên doanh này, mỗi bên góp vốn 50%.

Điểm đáng chú ý, trạm xăng dầu này dù mới hoạt động được vài ngày nhưng đã chiếm được cảm tình cho người dân bởi thái độ phục vụ tận tình, chu đáo. Tất cả các thành viên từ giám đốc cho tới nhân viên cây xăng đều ân cần chăm sóc khách hàng từ những điều nhỏ nhất như cúi gập người chào khách (đúng như văn hóa Nhật), che ô, lau cửa kính cho khách khi trời mưa…

 Xuân Tùng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến